download Mẫu giấy phép xây dựng tạm áp dụng cho công trình, nhà ở riêng lẻ Phiên bản doc

Mẫu giấy phép xây dựng tạm áp dụng cho công trình, nhà ở riêng lẻ

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy phép xây dựng tạm áp dụng cho công trình, nhà ở riêng lẻ - Giấy phép xây dựng tạm thời

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/08/2017

Mẫu giấy phép xây dựng tạm áp dụng cho công trình, nhà ở riêng lẻ là biểu mẫu được ban hành kèm theo Thông tư số 10/2012/TT-BXD của bộ Xây dựng ngày 20 tháng 12 năm 2012. Biểu mẫu này sẽ do cơ quan cấp giấy phép xây dựng thuộc UBND tỉnh, TP trực thuộc TW cấp cho người dân khi đề nghị cấp phép xây dựng công trình, nhà ở riêng lẻ.


Các nội dung chính trong mẫu giấy phép xây dựng tạm áp dụng cho công trình, nhà ở riêng lẻ bao gồm các nội dung về cấp phép xây dựng, các thông tin chủ đầu tư phải thực hiện và nội dung điều chỉnh giấy phép. Trong phần nội dung giấy phép cần ghi rõ thời hạn hiệu lực của giấy phép để chủ đầu tư nắm được và tiến hành xây dựng theo đúng thời hạn cho phép.

Mẫu giấy phép xây dựng sử dụng cho công trình theo tuyến cũng là biểu mẫu được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng, được ban hành kèm theo thông tư số 10/2012/TT-BXD củ bộ Xây dựng ngày 20 tháng 12 năm 2012, nội dung của giấy phép xây dựng sử dụng cho công trình theo tuyến ghi rõ các giấy tờ về đất đai, thời gian hiệu lực của giấy phép để người nhận nắm được.

mau giay phep xay dung tam ap dung cho cong trinh nha o rieng le

Trong phần nội dung chủ đầu tư cần thực hiện của mẫu giấy phép xây dựng tạm áp dụng cho công trình, nhà ở riêng lẻ đã nêu rõ các trách nhiệm, quy định mà chủ đầu tư cần tuân thủ khi được cấp giấy phép. Nếu cần điều chỉnh thiết kế làm thay đổi nội dung giấy phép xây dựng tạm đã được cấp trước đó thì chủ đầu tư cần phải trình lên cơ quan chức năng và thực hiện xin giấy phép mới. Khi có quyết định của cơ quan cấp giấy phép xây dựng mới được tiến hành xây dựng theo đúng quy định của pháp luật.

Hiện nay nhiều chi bộ đảng đã tiến hành đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020 và mẫu nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017 2020 cũng được nhiều người tìm kiếm, các bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết mẫu nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017- 2020 để xem đầy đủ những thông tin cũng như những nội dung của kỳ họp quan trọng này.

 

 


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu giấy phép xây dựng tạm áp dụng cho công trình, nhà ở riêng lẻ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy phép xây dựng tạm áp dụng cho công trình, nhà ở riêng lẻ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy phép xây dựng tạm áp dụng cho công trình, nhà ở riêng lẻ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy phép xây dựng tạm áp dụng cho công trình, nhà ở riêng lẻ Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm