download Giấy ủy quyền chuyển hộ khẩu Phiên bản doc

Giấy ủy quyền chuyển hộ khẩu

 Phiên bản doc

Download Giấy ủy quyền chuyển hộ khẩu - Mẫu ủy quyền chuyển HKTT

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/11/2017

Giấy ủy quyền chuyển hộ khẩu là biểu mẫu được sử dụng dành cho những ai có nhu cầu làm thủ tục chuyển khẩu nhưng vì lý do đột xuất nào đó không thể tự mình đến các cơ quan chức năng đăng ký thủ tục chuyển hộ khẩu. Các bạn có thể sử dụng giấy ủy quyền chuyển hộ khẩu trường trú cho người thân hoặc bạn bè của mình.


Các nội dung chính trong giấy ủy quyền chuyển hộ khẩu bao gồm thông tin cá nhân của bên ủy quyền và bên được ủy quyền. Tiếp đến là các nội dung, phạm vi ủy quyền. Trong phần này người ủy quyền phải ghi rõ nội dung các công việc cần người được ủy quyền thực hiện, thời gian, địa điểm làm thủ tục chuyển hộ khẩu để người được ủy quyền nắm được và thực hiện cho chính xác.


Giấy ủy quyền chuyển hộ khẩu
Download Giấy ủy quyền chuyển hộ khẩu

 

Khác với mẫu giấy ủy quyền chuyển hộ khẩu mẫu phiếu báo thay đổi hộ khẩu, nhân khẩu được sử dụng trong trường hợp khi có cá nhân muốn đăng lý thường trú, tạm trú tại địa phương, mẫu phiếu báo thay đổi hộ khẩu nhân khẩu được áp dụng với đối tượng từ 14 tuổi trở lên.

Trong thủ tục xin đăng ký thường trú, tạm trú bản khai hộ khẩu, nhân khẩu sẽ là một thủ tục bắt buộc không thể thiếu, bản khai nhân khẩu sẽ là bản khai thông tin thành viên gia đình về họ tên, địa chỉ đăng ký hộ khẩu thường trú, số chứng minh nhân dân, người làm đơn cần phải kê khai tóm tắt về tiểu sử của bản thân từ 14 tuổi đến nay đã sinh sống, học tập và công tác, làm việc ở đâu, người làm đơn cũng cần kê khai thông tin đầy đủ của gia đình mình. 

Bên cạnh đó, giấy ủy quyền chuyển hộ khẩu phải do chính bên ủy quyền soạn thảo. Các bạn có thể sử dụng mẫu giấy ủy quyền cá nhân với cá nhân để bảo đảm đầy đủ các nội dung cần thiết, giúp nhanh chóng hoàn tất các thủ tục hành chính liên quan đến việc ủy quyền chuyển hộ khẩu. Người được ủy quyền phải mang theo giấy tờ tùy thân để chứng minh mình là người được ủy quyền để các cơ quan chức năng phối hợp trong việc thực hiện thủ tục chuyển hộ khẩu.

Ngoài giấy ủy quyền chuyển hộ khẩu, mọi người có thể tham khảo thêm giấy ủy quyền cho luật sư để sử dụng khi cần ủy quyền cho luật sư thay mình thực hiện các thủ tục hành chính theo quy định của pháp luật. Giấy ủy quyền cho luật sư cần tiến hành công chứng để chứng thực như các mẫu giấy ủy quyền thông thường. Khi sử dụng giấy ủy quyền chuyển hộ khẩu thường trú các bạn nên đến các cơ quan có thẩm quyền để xin mẫu giấy chuyển hộ khẩu theo đúng quy định của nhà nước, việc sử dụng giấy chuyển hộ khẩu đúng sẽ làm thủ tục chuyển khẩu nhanh hơn



Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy ủy quyền chuyển hộ khẩu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy ủy quyền chuyển hộ khẩu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy ủy quyền chuyển hộ khẩu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy ủy quyền chuyển hộ khẩu Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm