download Giấy ủy quyền ký hóa đơn Phiên bản doc

Giấy ủy quyền ký hóa đơn

 Phiên bản doc

Download Giấy ủy quyền ký hóa đơn - Văn bản ủy quyền ký chứng từ, hóa đơn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/11/2017

Giấy ủy quyền ký hóa đơn là một trong những biểu mẫu giấy ủy quyền được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Vậy nội dung giấy ủy quyền ký hóa đơn có gì giống và khác với mẫu giấy ủy quyền thông thường. Các bạn có thể tham khảo dưới đây nội dung đầy đủ của mẫu giấy ủy quyền ký hóa đơn và sử dụng ngay khi cần thiết.


Giấy ủy quyền ký hóa đơn là một trong những văn bản pháp lý do người ủy quyền lập ra để chỉ định một người nào đó thay mình ký hóa đơn, được gọi là người được ủy quyền. Trong giấy ủy quyền ký hóa đơn, các thông tin cá nhân của người ủy quyền, người được ủy quyền đều phải trình bày đầy đủ. Thông thường giấy ủy quyền ký hóa đơn được sử dụng giữa cá nhân với cá nhân, có nhiều trường hợp được sử dụng giữa cá nhân với doanh nghiệp, tổ chức.


Giấy ủy quyền ký hóa đơn
Download giấy ủy quyền ký hóa đơn

Các nội dung chính cần đề cập của giấy ủy quyền ký hóa đơn ngoài thông tin cá nhân của người ủy quyền và được nhận ủy quyền thì các bên cần thỏa thuận về phạm vi ủy quyền, các nội dung ủy quyền, quyền lợi, nghĩa vụ của hai bên, các cam kết của hai bên trong quá trình thực hiện nội dung ủy quyền. Các nội dung hóa đơn được ủy quyền ký cần ghi rõ ràng, chi tiết trong giấy ủy quyền để tránh xảy ra các trường hợp lợi dụng sự ủy quyền để thực hiện các hành vi vì mục đích cá nhân.

Bên cạnh giấy ủy quyền ký hóa đơn, các bạn có thể tham khảo thêm giấy ủy quyền ký giấy tờ để nắm rõ hơn nội dung và quy cách soạn thảo giấy ủy quyền, mẫu giấy ủy quyền ký giấy tờ được sử dụng để ủy quyền cho một người nào đó thay người ủy quyền ký các giấy tờ cần thiết theo quy định của pháp luật.



Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy ủy quyền ký hóa đơn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy ủy quyền ký hóa đơn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy ủy quyền ký hóa đơn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy ủy quyền ký hóa đơn Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm