download Giấy ủy quyền ký giấy tờ (Doc)

Giấy ủy quyền ký giấy tờ

 (Doc)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1332
  • Size: 582 KB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Giấy ủy quyền ký giấy tờ - Mẫu giấy ủy quyền ký thay giấy tờ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/05/2017

Giấy ủy quyền cá nhân là văn bản pháp lý có nội dung chỉ định cho một người thực hiện ký thay giấy tờ cho một người khác, gọi là người ủy quyền và người được ủy quyền. Mẫu giấy ủy quyền này được soạn dựa theo quy định của pháp luật về việc ký thay giấy tờ nhằm đảm bảo đúng quy định của pháp luật. Nội dung ủy quyền này có thể được thực hiện giữa các cá nhân với nhau hoặc giữa các cá nhân đại diện cho tổ chức, doanh nghiệp nào đó.


Giấy ủy quyền ký giấy tờ phải ghi rõ thông tin cá nhân của bên ủy quyền và bên nhận ủy quyền gồm có tên, số Chứng minh nhân dân. Nội dung chính của giấy ủy quyền nói đến những giấy tờ, hợp đồng liên quan mà bên được ủy quyền có trách nhiệm thực hiện thay cho bên ủy quyền. Thông thường, những người ủy quyền ký thay giấy tờ là những người giữ chức vụ tại một cơ quan nào đó và vì bận không thể ký nhận được các loại hợp đồng trong một khoảng thời gian nào đó và ủy quyền lại cho một người có chức vụ dưới cấp của mình.

Với những ai đang cầm cố tài sản để vay vốn ngân hàng, bạn cần có mẫu bảng kê giấy tờ có giá trị để cầm cố vay vốn nhằm cung cấp cho ngân hàng để đảm bảo việc vay vốn, trả vốn đúng hạn. Nội dung của mẫu bảng kê giấy tờ có giá trị để cầm cố vay vốn kê khai chi tiết giá trị của từng loại giấy tờ mà khách hàng sử dụng để cầm cố.

 

download giay uy quyen ky giay to



Giấy ủy quyền ký giấy tờ thường được sử dụng giữa các cá nhân như Giám đốc và Phó Giám đốc, Trưởng phòng và Phó phòng.... các giấy tờ có liên quan đến việc ký thay bao gồm các loại hợp đồng, các loại văn bản về hoạt động của đơn vị, ký bảng lương, ký các quyết định bổ nhiệm,... Đây cũng là một mẫu giấy ủy quyền cá nhân nhưng lại liên quan đến hoạt động của tập thể và các cá nhận thực hiện công việc ủy quyền thường có thẩm quyền tương đương với người ủy quyền.

Hiện nay, giấy ủy quyền là loại giấy tờ được sử dụng khá phổ biến do nhu cầu nhờ người khác thực hiện thay công việc của mình vì một số lý do nào đó là thiết yếu. Ví dụ, nếu bạn bận không thể tham dự buổi lễ nhận bằng tốt nghiệp được có thể viết giấy ủy quyền nhận bằng tốt nghiệp để nhờ bạn bè nhận hộ. Hoặc trường hợp bạn không thể nhận tiền được gửi từ bưu điện có thể viết giấy ủy quyền nhận tiền để nhờ người thân nhận thay. Cách viết các loại giấy ủy quyền cũng có chút ít khác nhau tùy thuộc vào nội dung ủy quyền, bạn cũng nên tìm hiểu cách viết giấy ủy quyền để có một biểu mẫu tốt nhất.

Nếu bạn đang cần một mẫu CV xin việc để hoàn thiện cho bộ hồ sơ xin việc của mình thì tham khảo mẫu CV xin việc đầy đủ của chúng tôi.
 


Liên kết tải về - [582 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy ủy quyền ký giấy tờ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy ủy quyền ký giấy tờ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy ủy quyền ký giấy tờ (Doc)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm