download Đơn đề nghị mua hóa đơn Phiên bản doc

Đơn đề nghị mua hóa đơn

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị mua hóa đơn - Mẫu đơn đề nghị mua hóa đơn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/11/2017

Đơn đề nghị mua hóa đơn là biểu mẫu đơn từ được sử dụng cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân kinh doanh có nhu cầu mua hóa đơn do cơ quan thuế phát hành để chủ động trong việc cấp hóa đơn khi cần thiết mà không cần thông qua cơ quan thuế nữa.


Nội dung của đơn đề nghị mua hóa đơn được ban hành kèm theo thông tư số 39 của Bộ Tài chính ngày 01/06/2014 quy định về hóa đơn bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ. Các bạn có thể lưu lại mẫu đơn đề nghị mua hóa đơn dưới đây và điền các thông tin cần thiết cho chính xác và gửi lên cơ quan thuế để đề nghị mua hóa đơn theo đúng quy định.

Các thông tin cần trình bày trong đơn đề nghị mua hóa đơn bao gồm 2 phần nội dung chính. Thứ nhất là các thông tin về tổ chức, cá nhân có nhu cầu đề nghị mua hóa đơn. Trong phần này mọi người cần trình bày các thông tin về tên đơn vị, cá nhân đó, mã số thuế, địa chỉ trụ sở, địa chỉ nhận thông báo của cơ quan thuế, số điện thoại liên hệ, thông tin về người đại diện, vốn điều lệ, số lượng lao động, tên người mua hóa đơn và số chứng minh nhân dân của người đi mua hóa đơn cho doanh nghiệp.


Đơn đề nghị mua hóa đơn
Download Đơn đề nghị mua hóa đơn

Nội dung thứ hai cần trình bày trong mẫu đơn đề nghị mua hóa đơn là số lượng hóa đơn và chứng từ đề nghị mua của tổ chức hay cá nhân đó. Các bạn cần nêu rõ tên loại chứng từ, hóa đơn, số tồn đầu kì trước, số lượng mua kì trước, số lượng sử dụng trong kì, còn cuối kì và số lượng mua kì này… Các thông tin trong mẫu đơn đề nghị mua hóa đơn đều phải chính xác, đầy đủ và phải có sự cam kết trong việc quản lý và sử dụng hóa đơn do cơ quan thuế phát hành theo đúng quy định.

Ngoài mẫu đơn đề nghị mua hóa đơn các doanh nghiệp, cá nhân có thể tham khảo thêm mẫu biên bản hủy hóa đơn để sử dụng trong các trường hợp cần hủy hóa đơn giá trị gia tăng. Mẫu biên bản hủy hóa đơn cần trình bày rõ lý do của việc sai sót hóa đơn dẫn đến phải hủy và cam kết của hai bên không được kê khai thuế với hóa đơn đã hủy.

Bên cạnh đó hiện nay cũng có rất nhiều các mẫu đơn đề nghị khác nhau mà mọi người có thể lưu lại để tham khảo và sử dụng. Tùy theo mục đích sử dụng mà có những mẫu đơn đề nghị khác nhau như đơn đề nghị thay đổi nội dung trên sổ bảo hiểm, đơn đề nghị miễn giảm học phí...

Một mẫu đơn đề nghị được rất nhiều người quan tâm sử dụng hiện nay là mẫu đơn đề nghị cấp số nhà được các gia đình viết và gửi lên cơ quan có thẩm quyền để đề nghị xin cấp số nhà theo đúng quy định. Đơn đề nghị cấp số nhà cần nêu rõ thông tin về ngôi nhà, nguồn gốc của ngôi nhà và thông tin cá nhân của người làm đơn.



Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Những mẫu đơn yêu cầu, đơn trình bày hay
    Mẫu đơn yêu cầu thi hành án, Mẫu đơn trình bày nguyện vọng được tiếp tục sinh hoạt tại Đảng bộ, Đơn đề nghị chuyển công tác, Đơn xin cấp giấy xác nhận không có quốc tịch Việt Nam, Giáo án lớp chồi đề
  • Cách viết đơn xin xác nhận tạm trú
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nếu như các bạn đang có nhu cầu chuyển đến một nơi ở mới để tiện cho việc học tập hoặc làm việc, các bạn có thể tham khảo cách viết đơn xin xác nhận tạm trú để hoàn tất những nội dung có trong Đơn xin xác nhận tạm trú, giúp hoàn tất thủ tục theo đúng yêu cầu, quy định chung hiện nay.
  • Mẫu đơn đăng ký, yêu cầu phổ biến
    Mẫu đơn đăng ký đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên, Đơn đăng ký thành viên, Đơn yêu cầu trợ giúp pháp lý là những mẫu đơn đăng ký, đơn yêu cầu phổ biến được taimienphi.vn chọn lọc và chia sẻ
  • 4 mẫu đơn cho cá nhân cần thiết hiện nay
    Đơn đề nghị học nghề, phúc khảo kết quả thi, giải quyết việc làm, mua cổ phần cá nhân là những mẫu đơn đề nghị giúp bạn đọc có thêm tài liệu tham khảo phục vụ nhu cầu học tập và làm việc của mình.
  • Cách tra cứu hóa đơn
    Tra cứu hóa đơn là cách truy cập vào địa chỉ website tra cứu thông tin hóa đơn của Tổng cục Thuế. Cách tra cứu hóa đơn giúp kê toán, cá nhân tìm hiểu xem các hóa đơn có hợp lệ hay không. Thực hiện
  • Cách viết đơn xin việc tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Xu hướng hiện nay, gửi mẫu Đơn xin việc tiếng anh chuẩn sẽ làm nhà tuyển dụng ấn tượng, đánh giá cao bạn dù nhà tuyển dụng không yêu cầu, do đó, trau dồi cách viết Đơn xin việc tiếng anh không bao giờ là thừa, đặc biệt là khi bạn ứng tuyển vào công ty nước ngoài.
  • Thủ tục đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử có mã và không có mã của cơ quan Thuế
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Taimienphi.vn xin hướng dẫn thủ tục đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử có mã và không có mã của cơ quan Thuế dưới đây. Lộ trình dùng hóa đơn điện tử đã được nghị định số 119/2018/NĐ-CP quy định, có hiệu lực từ ngày 1/11/2018, do đó việc đăng ký dùng và phát hành HDDT là điều cần thiết.
  • 6 mẫu đơn, văn bản phổ biến
    Đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ định giá đất, Mẫu đơn xin hoãn phiên tòa, Đơn xin hỗ trợ khó khăn đột xuất, Mẫu đề nghị Kết nạp Đoàn viên, Mẫu văn bản đề nghị điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư, Mẫu sổ
  • Hóa đơn điện tử là gì?
    Hiện nay, hóa đơn điện tử đang được các doanh nghiệp cung cứng hàng hóa, dịch vụ sử dụng nhiều, thay cho hóa đơn giấy như ngày trước. Vậy hóa đơn điện tử là gì, lợi ích, điều kiện sử dụng như thế
  • 4 mẫu đơn đăng ký phổ biến
    Đơn đăng ký mở cửa hàng cho thuê băng hình; Đăng ký bổ sung, thay đổi nghề đào tạo; đăng ký dự thi các học phần đã được duyệt hoãn thi; đăng ký cấp giấy phép đầu tư là 4 mẫu đơn đăng ký phổ biến được
  • Cách hủy đơn hàng trên TikTok khi chờ vận chuyển, không có nút hủy
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Theo nguyên tắc chung của TikTok, cả khách hàng và người bán đều có thể hủy đơn hàng sau khi thanh toán. Tuy nhiên, yêu cầu này cần thực hiện trước khi trạng thái đơn hàng được cập nhật thành "Đang Giao - Đang Chờ Lấy Hàng". Vậy làm thế nào để hủy đơn hàng trên TikTok khi chờ vận chuyển, không có nút hủy? Bạn hãy theo dõi hướng dẫn mà Taimienphi chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!
  • Mức phạt khi làm mất hóa đơn năm 2022
    Trong quá trình sử dụng hóa đơn, có nhiều trường hợp không may làm mất hóa đơn nên bị xử phạt hành chính. Vậy mức phạt khi làm mất hóa đơn mới nhất 2022 được quy định thế nào? Mời bạn đọc theo dõi
  • Cách tra cứu hoá đơn điện tử VNPT
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Thông qua website tra cứu hóa đơn điện tử VNPT, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam có thể kiểm tra tính chính xác của hóa đơn bản giấy, tra cứu thông tin hóa đơn khi không mang theo hóa đơn giấy,.., một cách nhanh chóng, chính xác. Với hóa đơn điện tử được tra cứu, các bạn có thể dễ dàng tra cứu thông tin hóa đơn mọi lúc, mọi nơi mà không phải mang theo hóa đơn giấy bên mình.
Đơn đề nghị mua hóa đơn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị mua hóa đơn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị mua hóa đơn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị mua hóa đơn Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm