download GIF to Video Cho Android

GIF to Video

 Cho Android

Download GIF to Video - Tạo video từ ảnh động GIF

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/10/2018

GIF to Video cho phép bạn tạo video từ ảnh động một cách đơn giản và nhanh chóng để bạn có thể chia sẻ lên các kênh mạng xã hội khác nhau. GIF to Video còn cung cấp một số công cụ chỉnh sửa video đơn giản như cắt, điều chỉnh hiệu ứng chuyển động trên video, xuất video nhanh với chất lượng cao, tiết kiệm không gian và pin cho thiết bị của bạn.


1. Giới thiệu về GIF to Video

GIF to Video dành cho những người dùng đang sở hữu một số lượng lớn các hình ảnh động, bạn hãy chuyển nó thành video, chia sẻ qua đến bạn bè của mình. Ứng dụng cho phép tìm kiếm ảnh động theo các danh mục nội bộ, ảnh động trên GIPHY, Tenor, Reddit gifs hoặc tìm kiếm ảnh động theo một từ khóa thông dụng nào đó. Những hình ảnh động này thường có dung lượng nhỏ gọn, cho nên khi chuyển sang video bạn dễ dàng tải nó lên mạng.

gif to video

Download GIF to Video trên Android, Tạo video từ ảnh động GIF

GIF to Video hiện đã có hơn 1 triệu lượt tải xuống, là trình chuyển đổi GIF mạnh mẽ và miễn phí được tích hợp với chức năng tìm kiếm GIF. GIF to Video còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa video như cắt, chuyển đổi, xuất video với chất lượng tốt nhất, chia sẻ video của bạn với bạn bè qua Instagram, WhatsApp, Facebook và nhiều kênh mạnh xã hội khác. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các phần mềm tạo video từ ảnh khác để lưu giữ những kỷ niệm tươi đẹp trong cuộc sống của mình.

2. Các đặc điểm chính của GIF to Video:

- Chuyển đổi GIF thành video.

- Tìm kiếm ảnh động từ nhiều nguồn.

- Cắt, chuyển đổi video.

- Xuất video nhanh với chất lượng cao.

- Chia sẻ video của bạn tển mạng xã hội.

3. App liên quan

Để tạo ảnh GIF trên điện thoại, bạn có thể sử dụng tiện ích GIF Maker cho Android, cho phép sử dụng các hình ảnh cá nhân để tạo GIF, chèn nhãn ở dạng text, thêm màu sắc.... sau khi tạo ảnh với GIF Maker cho Android bạn có thể đăng tải lên các trang chia sẻ như Giphy, Imgur, Facebook, Twitter...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GIF to Video được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gif to video là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GIF to Video Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm