download Gold and Silver Prices Cho Android

Gold and Silver Prices

 Cho Android

Download Gold and Silver Prices - Theo dõi và cập nhật giá vàng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/09/2019

Công cụ Gold and Silver Prices giúp bạn theo dõi giá vàng, bạc cùng nhiều kim loại quý và cập nhật giá một cách chính xác nhất, rất cần thiết với những người thường xuyên mua bán vàng hay đang làm việc trong lĩnh vực tài chính. Bạn có thể xem tất cả giá trực tiếp trên một màn hình rất trực quan và tiện lợi.




Ứng dụng Gold and Silver Prices có chức năng theo dõi giá vàng, bạc và các kim loại quý trên thị trường thế giới một cách cập nhật và chính xác nhất, giá trị của mỗi kim loại có thể được nhìn thấy tùy thuộc vào độ tinh khiết của nó. Bạn có thể xem các biến động lịch sử giá vàng dưới dạng biểu đồ tương tác, phóng to nó để nhận các giá trị hàng ngày

gold and silver prices

Download Gold and Silver Prices, Theo dõi và cập nhật giá vàng

 

 

Gold and Silver Prices còn cung cấp giá vàng và các kim loại bằng tiền của nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, cho phép lưu lại các tỷ giá theo ngày. Ứng dụng cũng hỗ trợ trên cả giao diện máy tính bảng để xem rõ ràng hơn. Đối với những người đang muốn mua vàng để tích trữ hoặc đầu tư tài chính dài hạn thì đây là hỗ trợ rất cần thiết để bạn có một nguồn dữ liệu đáng tin cậy.

Gold Investment cũng là ứng dụng tra cứu giá vàng với giá được cập nhật liên tục, đồng thời tự động quy đổi ra giá tương đương ở Việt Nam, ngoài ra Gold Investment còn hiển thị tỷ giá của một số ngoại tệ phổ biến như USD, EUR, JPY, GBP, CHF, AUD...

 

Các tính năng chính của Gold and Silver Prices:

 

- Cập nhật giá vàng và các kim loại quý

- Xem giá vàng ở dạng biểu đồ

- Xem giá bằng tiền của nhiều quốc gia

- Lưu lại các tỷ giá theo ngày


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lời bài hát Dõi theo của Vũ Cát Tường
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    MV Dõi theo của Vũ Cát Tường mới nhá hàng đã khiến cho các fan hâm mộ cảm thấy thích thú và chờ đợi. Dù lần đầu tiên chơi live band và thu âm trực tiếp nhưng bài hát Dõi theo hứa hẹn sẽ không làm mọi người yêu nhạc cảm thấy thất vọng. Cùng cập nhật lời bài hát Dõi theo và lắng nghe bài hát dưới đây.
  • Giá vàng Phú Quý
    Thương hiệu vàng Phú Quý nổi tiếng trên thị trường, được nhiều người lựa chọn, bên cạnh vàng SJC, DOJI, PNJ. Các bạn muốn biết giá vàng như nhẫn vàng tròn trơn 9999, trang sức hay vàng 4k ... của
  • Bảng giá cước Giao hàng nhanh, phí ship, giao, chuyển hàng
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Cập nhật bảng giá cước Giao hàng nhanh, phí ship, giao, chuyển hàng là tổng hợp phí giao hàng với gói dịch vụ chuyển hàng nhanh, chuẩn với các tuyến nội tỉnh, nội vùng, liên vùng ... giúp các bạn nhanh chóng nắm bắt được bảng giá dịch vụ của Giao hàng nhanh.
  • Giá vàng Kitco hôm nay - Xem biểu đồ giá vàng Kitco trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    So với cùng kỳ hôm trước, giá vàng Kitco hôm nay, giá vàng thế giới có xu hướng giảm nhẹ. Cùng Taimienphi cập nhật biểu đồ giá vàng Kitco mới nhất trong bài viết dưới đây để có thêm thông tin bạn nhé!
  • Giá vàng ngày 27/3/2018
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tải Miễn Phí cập nhật tới bạn đọc giả Giá vàng ngày 27/3/2018 nhanh, chính xác nhất, mức giá vàng tăng nhanh xác lập kỷ lục cao nhất trong 5 tuần gần đây, thông tin vui mừng này đã khiến cho nhiều nhà đầu tư lạc quan, thông tin chi tiết về mức giá vàng tăng bạn đọc cùng theo dõi ngay dưới đây nhé.
  • Giá vàng SJC tại Hà Nội
    Hôm nay, giá vàng SJC tại Hà Nội trong mấy ngày hôm nay vẫn đang giảm xuống sau một thời gian tăng mạnh. Để biết giá vàng SJC hôm nay tại Hà Nội là bao nhiêu, các bạn cùng Taimienphi.vn cập nhật
  • Trang giá vàng sjc.com.vn/price không truy cập được, xem giá vàng ở đâu?
    Hiện nay, xem giá vàng ở đâu? là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi trang giá vàng sjc.com.vn/price không truy cập, đồng thời nhu cầu mua vàng vào và bán ra tăng cao. Giá vàng thay đổi theo từng
  • Giá vàng thế giới bằng bao nhiêu?
    Như chúng ta đã biết, giá vàng thế giới là một trong những tác động trực tiếp tới giá vàng trong nước. Do đó, cập nhật giá vàng trên thế giới là điều rất cần thiết giúp nhà đầu tư vào vàng có thể dự
  • Giá vàng SJC tại Nha Trang
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Cập nhật giá vàng SJC tại Nha Trang mới nhất trong bài viết này. Các bạn ở Nha Trang dễ dàng nắm bắt được giá vàng, từ đó đưa ra việc nên mua hay bán, đầu tư đạt hiệu quả nhất.
  • Giá vàng hôm nay bằng bao nhiêu
    Tương tự như ngoại tệ USD, Euro..., giá vàng cũng thay đổi theo phiên giao dịch, có thể tăng lên và giảm xuống theo giá vàng thế giới. Do đó, các bạn cần cập nhật giá vàng hôm nay bằng bao nheieu để
  • Hướng dẫn theo dõi tình hình virus Corona trên Zalo
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Truy cập kênh thông tin và theo dõi tình hình virus Corona qua Zalo của Bộ Y Tế giúp người đọc cập nhật tin tức, theo dõi diễn biến phát triển chính xác của virus, từ đó sớm lên kế hoạch phòng chống, bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình, phòng tránh dịch bệnh hiệu quả.
  • Giá vàng SJC tại Đà Nẵng
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đối với người ở Đà Nẵng, cập nhật giá vàng SJC tại Đà Nẵng hàng ngày là rất cần thiết, nhất là người đang đầu tư vào vàng. Cách này giúp bạn có thể biết được tình hình giá vàng khoảng thời gian nhất định, có thể dự đoán giá vàng tăng cao hay giảm xuống.
  • Tỷ giá vàng SJC, PNJ 9999 hôm nay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Cập nhật tỷ giá vàng SJC, PNJ, 9999 hôm nay là bao nhiêu? tăng hay giảm? là vấn đề mà nhiều người quan tâm, nhất là những người đầu tư vào vàng. Việc cập nhật giá vàng thường xuyên sẽ giúp bạn đưa ra quyết định mua vàng, bán ra có lợi nhất cho mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gold and Silver Prices được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gold and silver prices là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gold and Silver Prices Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • All Currency Converter 3/5 Chuyển đổi đơn vị tiền tệ, xem giá vàng
  • Tai Em 3/5 Ứng dụng xem biểu đồ giá vàng, giá ngoại tệ
  • vPriceỨng dụng tra cứu giá vàng, tỷ giá ngoại tệ cho điện thoại Android
  • Giá Vàng hôm nayỨng dụng tra cứu tỷ giá vàng và ngoại tệ cho di động
  • Giá Vàng VNỨng dụng cập nhật tỷ giá vàng, ngoại tệ cho di động
  • Gold InvestmentỨng dụng tra cứu giá vàng trên điện thoại
  • Giá VàngỨng dụng tra cứu giá vàng cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm