download All Currency Converter Cho Android

All Currency Converter

 Cho Android

Download All Currency Converter - Chuyển đổi đơn vị tiền tệ, xem giá vàng

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/11/2019

All Currency Converter là ứng dụng chuyển đổi tiền tệ giúp bạn chuyển đổi giữa tất cả các loại đơn vị tiền tệ trên thế giới, xem tỷ giá hối đoái chính xác và ũng đi kèm với một mức giá đặc biệt cho các khoáng sản như vàng, bạc. Ngoài ra ứng dụng chuyển đổi tiền tệ này cũng mang đến cho bạn một số tin tức tài chính, biểu đồ thể hiện sự thay đổi giá trị tiền tệ.


1. Giới thiệu về All Currency Converter

All Currency Converter thực hiện chuyển đổi cho hơn 162 loại tiền tệ trên thế giới, đi kèm với công cụ máy tính đơn giản để bạn tính toán giá tiền tệ nhanh hơn. Bạn cũng sẽ nhận được thông tin chính xác về tỷ giá hối đoái và giá vàng theo ngày, biểu đồ thể hiện xu hướng biến động của tiền tệ cũng sẽ được cập nhật thường xuyên, cùng với các mẹo tính toán với tỷ giá hối đoái, danh sách tỷ giá hối đoái.

all currency converter

Download All Currency Converter, Chuyển đổi đơn vị tiền tệ, xem giá vàng

All Currency Converter cho phép bạn tạo danh mục các loại tiền tệ yêu thích để truy cập thường xuyên hơn, thực hiện các cài đặt như: thay đổi chủ đề công cụ máy tính, tắt âm thanh. Người dùng có thể tìm kiếm bất cứ đơn vị tiền tệ nào ngay với chức năng tìm kiếm được tích hợp sẵn. Công cụ chuyển đổi tiền tệ này rát hữu ích khi bạn đi du lịch hoặc thường xuyên phải làm các công việc liên quan đến tiền.

2. Các tính năng chính của All Currency Converter:

- Ứng dụng chuyển đổi tiền tệ.
- Hỗ trợ hơn 162 loại tiền tệ.
- Cập nhật tỷ giá hối đoái tự động.
- Xem giá vàng, bạc.
- Xem biểu đồ biến động tiền tệ.

3. App liên quan

All Currency Converter cũng là ứng dụng chuyển đổi tiền tệ giúp bạn so sánh giá trị của nhiều loại tiền tệ so với loại tiền cơ bản, đồng thời có thể xem giá vàng, bạc chính xác theo ngày, ngoài ra All Currency Converter cũng cho phép tạo danh sách các loại tiền tệ yêu thích, sử dụng ngoại tuyến và tính toán bằng máy tính được tích hợp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm All Currency Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat all currency converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

All Currency Converter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm