download Google Earth cho Android 9.2.17.13

Google Earth cho Android

 9.2.17.13

Download Google Earth cho Android - Ứng dụng bản đồ thế giới cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/11/2018

Google Earth cho Android là ứng dụng cho phép người dùng quan sát các địa điểm trên khắp thế giới với công nghệ hình ảnh 3D tiên tiến, với Google Earth cho Android bạn có thể xem các cảnh quan của tòa nhà, các tuyến đường giao thông nhờ việc sử dụng định vị GPS, tìm kiếm địa điểm bằng giọng nói.



Google Earth cho Android là một dạng bản đồ tương tác 3D, cho phép người dùng có thể quan sát gần như mọi ngóc ngách của thế giới. Từ các thành phố lớn đến tòa nhà, công viên quốc gia hay thậm chí hồ nước, với Google Earth cho Android, bạn có thể chiêm ngưỡng tất cả các kỳ quan của thế giới một cách nhanh chóng chỉ bằng một cú nhấp chuột.

google earth cho android

 

Download Google Earth cho Android - Ứng dụng định vị, tìm địa điểm cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Google Earth cho Android cho phép người dùng khám phá toàn thế giới với thao tác vuốt ngón tay đơn giản trên màn hình. Du lịch qua màn ảnh nhỏ dạng 3D qua các thành phố như London, Tokyo hay Rome. Đắm chìm vào chế độ xem thế giới ở cấp độ phố với tính năng Street View tích hợp sẵn.

Nếu muốn tải các ảnh từ Google Earth về máy tính thì phần mềm Google Earth images downloader chắc chắn sẽ rất hữu ích với bạn, Google Earth images downloader tích hợp nhiều tính năng xem ảnh, cho phép bạn xem bản đồ được tải ở cả chế độ ngoại tuyến.

google earth cho android 2

Tải Google Earth cho Android - Ứng dụng bản đồ thế giới cho di động

Đặc biệt Google Earth cho Android phiên bản mới nhất còn được bổ sung tính năng Voyager, mang đến cho bạn những cuộc p hiêu lưu mới và tương tác với cả thế giới. Bên cạnh đó là thẻ Knowledge, cơ hội để bạn nâng cao kiến thức về du lịch và địa điểm. Kết hợp nút 3D mới giúp bạn xem bản đồ 3D hoặc có thể nghiêng bản đồ bằng thao tác 2 ngón nay cực đơn giản.

Ola là phiên bản chạy trên nền tảng Android của ứng dụng Ola, hỗ trợ đầy đủ các tính năng của Ola dành cho di động, được thiết kế dựa trên những trải nghiệm đặc biệt.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Earth cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google earth cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Earth cho Android 9.2.17.13


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm