download Yandex.Maps 6.30

Yandex.Maps

 6.30

Download Yandex.Maps - Ứng dụng cập nhật tình hình giao thông qua mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/04/2019

Yandex.Maps là ứng dụng di động hỗ trợ người dùng tìm địa chỉ mình cần hoặc những địa điểm tốt nhất gần đó ngay cả khi bạn ngoại tuyến, Yandex.Maps cũng là nơi cung cấp các thông tin chi tiết về việc lưu thông tại các tuyến đường bộ, xe hơi, xe đạp hoặc phương tiện giao thông công cộng.



Yandex.Maps cung cấp cho người dùng bản đồ chi tiết của hầu hết các thành phố trên thế giới và một danh mục kinh doanh toàn diện. Nhờ vậy bạn có thể lập lộ trình cho cả xe riêng lẫn các phương tiện giao thông công cộng để tránh giờ cao điểm. Có tới hơn 300 thành phố được cung cấp ngoại tuyến thông qua Yandex.Maps.

yandex maps

 

Tải Yandex.Maps cho Android - Ứng dụng tìm kiếm địa điểm cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tải Yandex.Maps, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh thế giới. Hình ảnh vệ tinh và ảnh toàn cảnh thành phố giúp bạn tìm kiếm đường đi xung quanh một cách nhanh nhất. Hơn nữa, bạn còn có thể tìm kiếm các địa chỉ cũng như quán cà phê, hiệu thuốc tây, máy rút tiền ATM, trạm xăng và nhiều địa điểm khác. Các danh mục được sắp xếp một cách thuận tiện cho phép bạn tìm kiếm các tổ chức để nhận thông tin chi tiết như giờ làm việc, chi tiết số liên lạc, đánh giá và danh sách các dịch vụ khác.

Moovit cũng là ứng dụng giao thông hàng đầu với 150 triệu người dùng trên 2200 thành phố trên toàn thế giới, Moovit cho phép bạn dễ dàng kiểm soát chuyến đi, biết chính xác địa điểm và khoảng thời gian di chuyển dự kiến.

yandex maps 2

Tải Yandex.Maps cho iPhone - Ứng dụng cập nhật tình hình giao thông qua mobile

Ngoài ra, Yandex.Maps cũng là ứng dụng cung cấp cho người dùng thông tin thời gian thực về tình hình tắc đường, tai nạn, đường đang thi công, ra đa bắt tốc độ của cảnh sát. Bản đồ lộ trình sẽ bao gồm cả thông tin giờ cao điểm cũng như toàn bộ điểm dừng cho các lộ trình giao thông công cộng sẽ được hiển thị chi tiết.

Moco là ứng dụng trò chuyện và kết bạn theo phong cách hoàn toàn mới trên di động, với Moco bạn sẽ có cơ hội gặp những người bạn mới, chat trong phòng chat vui nhộn hoặc chơi game thỏa thích.


Liên kết tải về - [29,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yandex.Maps được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yandex.maps là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm