download Google Slides Cho iPhone 1.2020.47207

Google Slides Cho iPhone

 1.2020.47207

Download Google Slides Cho iPhone - Ứng dụng tạo trình chiếu trên nền tảng iOS

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/07/2021

Cùng với những phần mềm tạo trình chiếu truyền thống như Powerpoint 2013 thì Google Slides Cho iPhone là ứng dụng trình chiếu trên di động cung cấp cho người dùng một công cụ sáng tạo, biên tập những bản trình chiếu tương tự như phần mềm PowerPoint của Microsoft. Với Google Slide, người dùng hoàn toàn có thể tạo cho mình một bản trình chiếu hấp dẫn, đẹp mắt một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất chỉ với chiếc iPhone.


1. Giới thiệu về Google Slides Cho iPhone

Bạn là một người thường xuyên phải di chuyển, công tác và sử dụng tới các bản trình chiếu thường xuyên, chắc chắn thiết bị tiện dụng và mong muốn sử dụng nhiều nhất chỉ có thể là trên chiếc điện thoại thông minh của mình. Hiểu được nhu cầu này, gã khổng lồ công nghệ Google đã cho ra mắt ứng dụng Google Slide cho iPhone dành cho những thiết bị iPhone của Apple, được xem là một trong những ứng dụng trình chiếu thay thế PowerPoint được nhiều người sử dụng hiện nay.

google slides cho iphone

Download Google Slides Cho iPhone, Ứng dụng trình chiếu cho iPhone

Chỉ với một ứng dụng gọn nhẹ, Google Slide cho iPhone sẽ mang tới cho người dùng iPhone tất cả những công cụ cần thiết để tạo, biên tập và trình bày một bản trình chiếu, không thua gì phần mềm Microsoft PowerPoint trên máy tính hay laptop cả. Hơn nữa, Google Slide còn cho phép người dùng chia sẻ và hợp tác với người khác trong việc sáng tạo nội dung bản trình chiếu một cách không thể dễ dàng, tiện lợi hơn.

2. Tính năng chính của Google Slide cho iPhone

- Hỗ trợ sử dụng app trực tuyến và ngoại tuyến.
- Hệ thống cập nhật thay đổi theo thời gian thực.
- Chia sẻ tệp và hợp tác dễ dàng với các thành viên khi làm việc nhóm.
- Quản lý thay đổi dễ dàng với tính năng "lịch sử thay đổi".
- Kho template và smartart phong phú.
- Cho phép thao tác với tất cả các tệp .pptx, thậm chí những file được tạo bởi Microsoft PowerPoint.
- Có thể sử dụng song song ứng dụng và nền tảng web.
- Tính năng Autosave giúp người dùng yên tâm hơn khi làm việc.

3. Phần mềm liên quan

Phiên bản Powerpoint 2013 cũng là là một trong những bản cải tiến nổi bật nhất trong bộ công cụ trình chiếu đến từ Microsoft, cụ thể Powerpoint 2013 bổ sung chế độ Presenter View, sử dụng màn ảnh rộng 16:9, được cải tiến với giao diện Landing Page mang đến cho người dùng những thuận lợi đáng kể trong việc truy cập những mẫu template sẵn có hay dữ liệu phong phú từ Internet.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Slides Cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google slides cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Slides Cho iPhone 1.2020.47207


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm