download Haiku Deck Cho iPhone

Haiku Deck

 Cho iPhone

Download Haiku Deck - Ứng dụng tạo bản trình chiếu cho iPhone, iPad

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/08/2022

Bên cạnh phiên bản Powerpoint 2010 tạo trình chiều hiệu quả trên nền tảng PC thì Haiku Deck cũng là ứng dụng tạo các slide trình chiếu được thiết kế riêng cho các thiết bị iPhone và iPad. Với bộ công cụ đầy đủ từ phục vụ những mục đích thiết kế cơ bản cho tới nâng cao, Haiku Deck cung cấp cho người dùng một giải pháp toàn diện, trải nghiệm làm việc mượt mà nhất mà không phải ứng dụng trình chiếu nào cũng có thể đem lại được.


1. Giới thiệu về Haiku Deck

Nếu bạn đang làm việc như một nhân viên văn phòng, một học sinh, sinh viên hay bất cứ ngành nghề nào cần tới khả năng thuyết trình, thì những công cụ tạo slide thuyết trình là một trong những điều không thể thiếu. Tuy nhiên trải nghiệm ứng dụng Microsoft PowerPoint trên iPhone, iPad không phải lúc nào cũng mượt mà và thoả mãn nhu cầu sử dụng của bạn. Vậy thì Haiku Deck sẽ ứng dụng đem lại sự hài lòng cao nhất cho bạn.

haiku deck

Download Haiku Deck trên iPhone, Ứng dụng tạo bản trình chiếu cho iPhone, iPad

Được thiết kế và tối ưu hoá dành riêng cho các thiết bị iPhone, iPad, Haiku Deck có khả năng vận hành hoàn hảo, mượt mà, không hề có dấu hiệu cấn, giật lag trong quá trình tạo cũng như chỉnh sửa slide thuyết trình. Với giao diện đơn giản nhưng không kém phần chuyên nghiệp và hiện đại, tất cả những công cụ mà người dùng cần thiết đều được cung cấp một cách trực quan và dễ dàng sử dụng nhất.

2. Các đặc điểm chính của Haiku Deck:

- Kho hình ảnh có sẵn phong phú, chất lượng cao và được tối ưu hoá cho việc trình chiếu bằng các thiết bị di động.
- Có tính năng tựa động đồng bộ hoá theo thời gian thực giữa các thiết bị iPhone, iPad và nền tảng web của Haiku Deck.
- Sử dụng iPhone như một chiếc điều khiển khi trình chiếu.
- Áp dụng các phông chữ và bố cục, phong cách, được thiết kế chuyên nghiệp.
- Có thể sử dụng cho các mục đích quảng bá, marketing cho doanh nghiệp.

3. Soft liên quan

Powerpoint 2010 cũng là công cụ tạo trình chiếu trên nhiều nền tảng được nhiều người sử dụng nhờ việc bổ sung nhiều chức năng hỗ trợ slide thú vị, chẳng hạn bạn có thể tìm thấy trong Powerpoint 2010 các hiệu ứng di chuyển, hiệu ứng ảnh động, hỗ trợ làm việc nhóm trực tuyến, có thể tùy chỉnh thiết lập giao diện theo ý muốn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Haiku Deck được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat haiku deck là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Haiku Deck Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm