download Slider Maker (Online)

Slider Maker

 (Online)

Download Slider Maker - Tạo slide trình chiếu chuyên nghiệp trên Windows

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/10/2018

Với công cụ Slider Maker, việc tạo một slide trình chiếu chuyên nghiệp không còn là điều gì đó quá khó khăn, ngay cả khi người dùng ít có kinh nghiệm làm slide trình chiếu trên máy tính. Với bộ công cụ hỗ trợ tạo hiệu ứng, hình ảnh, text chuyên nghiệp, những slide của người dùng sẽ trở nên chuyên nghiệp và sáng tạo hơn bao giờ hết.


Với nhiều người dùng Windows hiện nay, việc tạo một slide trình chiếu đơn giản và chuyên nghiệp với Microsoft Office và phần mềm powerpoint không không còn là điều khó khăn, nhưng để tạo một slide với nhiều hiệu ứng hoạt họa thú vị, cùng với đó là những tính năng tạo slide chuyên nghiệp thì không phải phần mềm nào như Slider Maker cũng có thể làm được.

 

download slider maker

 

Những tính năng chính của Slider Maker

1. Khả năng điều hướng, hỗ trợ tối ưu hiệu suất.

Kéo và thả tệp tin trong trình duyệt, tích hợp File Browser, mỗi thư mục là một hộp chứa slide trình chiếu, hỗ trợ tải, kéo và thả, sao chép, dán hoặc di chuyển slide tới các mục khác bao gồm cả các thiết lập slide như layer, title,..

 

download slider maker

 

Tự động tạo kích thước ảnh chuẩn cho mỗi độ phân giải khi upload lên phần mềm. Phát hiện kích thước hình ảnh và tạo tất cả các kích thước khả dụng cho hình ảnh, bao gồm khi mở trên các thiết bị sử dụng màn hình Retina.

 

download slider maker

 

2. Giao diện thân thiện, công cụ chỉnh sửa thông minh

Phần mềm hỗ trợ màn hình Retina, tạo ra kích thước chuẩn cho ảnh cho mỗi màn hình với tính năng Touch-Swipe.

 

download slider maker

 

Slider Maker tối ưu hóa hiệu suất, trang bị giao diện Materrial Design và jQuery. Tự động tải Ajax, không làm chậm trang khi tải. Phần mềm cũng hỗ trợ hiển thị timeline khi chỉnh sửa.  Người dùng cũng có thể chọn các theme và layout yêu thích khi sử dụng tính năng Live Preview.

3. Hỗ trợ nhiều hiệu ứng, bộ font đẹp

Với Slider Maker, bạn có thể thực hiện được nhiều chức năng khác nhau khi tạo hiệu ứng cho slide. Layer timeline hoạt họa và nhiều hiệu ứng đẹp giúp người dùng không cần phải mất công áp dụng nhiều thủ thuật trên Adobe After Effect hoặc Adobe Premiere.

 

download slider maker

 

Phần mềm hỗ trợ Google Font Layer, Text hoạt họa đa ngôn ngữ, đặc biệt có tới hơn 60 hiệu ứng ứng chữ CSS3 cực đẹp để người dùng lựa chọn. Người dùng cũng có thể kiểm soát layer không giới hạn, hỗ trợ kéo thả dễ dàng tới mọi vị trí. Dễ dàng chọn màu sắc, font, tag, nền, thực hiện các tác vụ sao chép và dán nhanh chóng.

 

download slider maker

 

Phần mềm online Slider Maker dễ dàng sử dụng trên bất kỳ server PHP nào và đặc biệt không yêu cầu dữ liệu cơ sở cũng như cài đặt. bạn chỉ việc tải tệp tin lên server web, mở Slider Maker trong trình duyệt yêu thích và bắt đầu tạo một slide trình chiếu.

Slider Maker là một công cụ cho các lập trình viên không chuyên. Bạn có thể thêm Slider Maker vào trong bảng điều khiển admin PHP và khách hàng của bạn có thể dễ dàng tham gia vào mọi khâu tạo dựng slide trong Sliders, Galleries, Slideshows.

Có thể khẳng định, Slider Maker là một phần mềm đáp ứng đầy đủ yêu cầu của người dùng về một công cụ tạo slide trình chiếu trên bất kỳ màn hình và thiết bị nào. Mỗi hình ảnh sau khi tải lên đều được nhân lên thành nhiều bản tương ứng với những độ phân giải phổ biến có điểm ngắt slide để tùy chỉnh dễ dàng. Nhờ đó, bạn sẽ chẳng cần lo phải đi resize và tối ưu độ phân giải khi tùy chỉnh trên phần mềm.

Tính năng chính của phần mềm Slider Maker:

- Tùy biến layout, tạo slide trình chiếu hình ảnh Image Silde, Image Gallery, Carousel, Photo Slideshow.
- Tạo caption, title và link liên kết cho ảnh. Hình thumbnail dọc, ngang tùy ý.
- Giao diện phẳng thân thiện và dễ sử dụng hơn cho người dùng.
- Tùy chọn chỉnh kích thước ảnh, slide, full màn hình, Live preview trong thời gian thực, cho phép chọn chủ đề trong Live Preview.
- Tự động điều chỉnh kích thước các layer font chữ.
- Hỗ trợ nhiều nền tảng từ máy tính tới di động.
 


Liên kết tải về - [MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách khắc phục lỗi "can not access sopcast service" trên Sopcast
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Sopcast giúp bạn xem nhiều kênh truyền hình của nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể view được các kênh truyền hình đó khi mà gặp phải lỗi "Can not access sopcast service" không kết nối tới server sopcast được. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi trên.
  • Cách sao lưu tin nhắn Zalo trên PC, laptop khi đăng xuất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Zalo là 1 trong những ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí được nhiều người Việt Nam dùng nhất. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách sao lưu tin nhắn Zalo vào Laptop, PC để tránh trường hợp mất các tin nhắn quan trọng
  • Phím tắt Cad, tổng hợp lệnh tắt trong AutoCAD
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Phần mềm thiết kế đồ họa vector 3d, 2d AutoCAD được rất nhiều người sử dụng cũng như áp dụng vào các công trình thực tế. Để thiết kế được một bản vẽ hoàn chỉnh phải qua rất nhiều công đoạn cũng như các lệnh hỗ trợ khi sử dụng, do đó việc nhớ những lệnh cơ bản trong AutoCAD là rất quan trọng với người sử dụng. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ tổng hợp cho các bạn các phím tắt cũng như các lệnh tắt trong AutoCAD.
  • Giới hạn tốc độ IDM tải file trên Internet
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Giới hạn tốc độ tải file bằng IDM (Internet Download Manager) giúp bạn vừa có tốc độ kết nối internet và tốc độ download file hiệu quả để tránh việc tải file bằng IDM chiếm có nhiều đường truyền mạng. Hãy cùng tham khảo cách làm dưới đây của Taimienphi.vn
  • Chơi Game trên Google Chrome khi mất kết nối Internet
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chơi game trên download Chrome khi mật kết nối Internet hay còn gọi là mất mạng là biện pháp hữu ích dành cho những người làm việc văn phòng. Tựa game này đòi hỏi người dùng cần phải thật tập trung mới dành được những điểm số cao. Cùng tham xem cách chơi như thế nào nhé.
  • Sửa lỗi iTools không cài đặt được trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sửa lỗi iTools không cài đặt được trên máy tính giúp người dùng sử dụng iTools để kết nối điện thoại iPhone với máy tính, laptop, từ đó có thể sao chép dữ liệu từ iPhone sang máy tính và ngược lại. Nếu gặp trường hợp này, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Ẩn biểu tượng cảm xúc trên Skype
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Khi sử dụng Skype, những biểu tượng cảm xúc làm cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị và làm tăng tính chất biểu cảm của người chat, nhưng đối với nhiều người thì những biểu tượng đó cũng làm cho bạn thấy khó chịu vậy làm thế nào có thể loại bỏ được chúng đi? Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách ẩn những biểu tượng cảm xúc đó trên Skype nhé.
  • Chuyển đổi, đổi đuôi Video bằng phần mềm VLC Media Player
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Ngày nay, khi điện thoại thông minh phát triển, nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người ngày càng có sản phẩm mới ra đời để phụ trợ cho điện thoại, một trong các sản phẩm đó là các phần mềm chuyển đổi Video. Và VLC Media Player là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn lúc này.
  • WinRAR - Thêm icon trên thanh Start Menu
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn muốn đưa biểu tượng của WinRAR lên thanh công cụ Start để dễ dàng sử dụng và không mất nhiều thời gian. Bài viêt sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách thêm icon của WinRAR vào Start Menu
  • iTunes - Xử lý lỗi "Unknown error occurred (0xE8000012)"
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Lỗi Unknown error occurred 0xE8000012 của iTunes là lỗi mà khá nhiều người mắc phải trong quá trình nâng cấp phiên bản iOS mới cho iPhone, iPad hay iPod Touch. Nếu gặp phải tình trạng này người dùng có thể làm theo bài hướng dẫn sau đây của taimienphi.vn.
  • Cách thêm viền vào trang chiếu Powerpoint
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khi tạo các slide trình chiếu Powerpoint, việc chau chuốt cho giao diện các slide là điều rất cần thiết, bài viết dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn cách thêm viền vào trang chiếu Powerpoint
  • (Giveaway) Bản quyền Focusky, thiết kế, tạo slide cho Windows từ 5/4
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Focusky là phần mềm giúp người sử dụng tạo slide dạng 2D và 3D nhẹ nhất những cũng hiệu quả nhất. Giúp người sử dụng tạo ra được các slide sinh động mà không tốn nhiều công sức cũng như không cần biết quá nhiều về thiết kế vẫn có thể làm được.
  • Tạo trình chiếu PowerPoint từ một văn bản Word có sẵn
    Tạo trình chiếu PowerPoint từ văn bản Word có sẵn giúp bạn tạo các Slide thuyết trình nhanh chóng và dễ dàng hơn cách thông thường. Để biết cách làm này mời các bạn theo dõi các thao tác bên dưới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Slider Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat slider maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Slider Maker (Online)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm