download Powerpoint 2007 Professional

Powerpoint 2007

 Professional

Download Powerpoint 2007 - Tạo slide trình chiếu điện tử

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/03/2023

Microsoft PowerPoint 2007 hỗ trợ người dùng tạo slide trình chiếu điện tử với thanh truy cập nhanh có tên là Quick Access Toolbar cùng nhiều lệnh khác nhau. Hơn nữa, với Powerpoint 2007, bạn có thể lưu bài thuyết trình của mình theo các định dạng khác nhau, lựa chọn vẽ hình phù hợp với nhu cầu.


1. Giới thiệu Powerpoint 2007

Powerpoint 2007 là phần mềm trình chiếu silde thuyết trình của Microsoft nằm trong bộ office 2007. Powerpoint kết hợp giữa văn bản với hình ảnh làm nổi bật lên nội dung mang tới cho người xem có cái nhìn sâu, hiểu nhiều về ý nghĩa, nội dung mà bạn muốn truyền đạt tới họ. Công cụ Powerpoint 2007 giúp tạo ra các slide thuyết trình hay bài giảng, bài báo và thậm chí là các chương trình trắc nghiệm ... Cùng với Excel, Word và PowerPoint là 3 công cụ được sử dụng nhiều nhất trong bộ công cụ Microsoft Office.

tai powerpoint 2007

Tải Powerpoint 2007 - Phần mềm Tạo slide trình chiếu điện tử

Powerpoint 2007 có giao diện mới

Powerpoint 2007 với một giao diện mới kiểu ribbon thay vì kiểu menu như trước đây người dùng sẽ thấy sự sắp xếp khoa học với các lệnh liên quan được đưa vào trong nhóm, tạo điều khiển cho việc tạo ra một bài thuyết trình nhanh và dễ dàng hơn.

Công cụ powerpoint trong Office 2007 đã được đổi mới về giao diện, tạo tiện lợi cho người dùng trong cách sử dụng, được phát triển dựa trên nền tảng của phiên bản cũ.  Cách tải Powerpoint 2007 trên máy tính cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần tải về bộ Office 2007 để truy cập các ứng dụng riêng lẻ, trong đó có Powerpoint 2007.

download powerpoint 2007

Download Powerpoint 2007 cải tiến giao diện, bổ sung thanh công cụ mới

Powerpoint 2007 tích hợp thanh công cụ Quick Access Toolbar và Ribbon

Cụ thể, PowerPoint trong Office 2007 này tích hợp thanh Ribbon có các nút lệnh đồ, chia thành nhiều tab thay vì hệ thống chức năng phức tạp ở phiên bản trước. Một thanh công cụ khác là Quick Access Toolbar hỗ trợ tùy biến các nút lệnh dễ dàng hơn.

Với phiên bản Microsoft Powerpoint 2007 phần mềm được thiết kế thêm với thanh truy cập nhanh gọi là Quick Access Toolbar, khi bạn có một số lệnh muốn lặp lại nhiều lần như nút lưu, thì nên sử dụng thanh công cụ này, nó bao gồm những nút nhỏ nằm bên trái ribbon, các nút này bao gồm save, undo, reapeat, redo hoặc bạn có thể tự thêm lệnh cho thanh Quick Access Toolbar.

Powerpoint 2007 là phiên bản năm 2007 của công cụ tạo bài thuyết trình trong bộ Office 2007, so với phiên bản cũ thì Powerpoint 2007 được bổ sung thanh truy cập nhanh gọi là Quick Access Toolbar hỗ trợ trong việc lặp lại một số lệnh, đồng thời thêm nhiều lựa chọn vẽ hình và định dạng hơn.

Powerpoint 2007 hỗ trợ nhiều phím tắt

Tải Powerpoint 2007 ứng dụng chứa nhiều phím tắt để sử dụng nhanh chóng hơn, ngoài ra bạn có thể tạo thêm ghi chú cho bài thuyết trình mình, chèn thêm âm thanh, video. Powerpoint 2007 nằm trong bộ công cụ văn phòng Office 2007. Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm chương trình word 2007 hoặc excel 2007 để thực hiện cho công việc, học tập của mình. Nếu như Word 2007 giúp soạn văn bản lên tới hàng trăm trang thì Excel 2007 giúp bạn tạo các bảng tính dữ liệu, thực hiện các phép tính bằng cách sử dụng các hàm toán học ...

Powerpoint 2007 tối ưu và đơn giản hóa các lệnh trên thực đơn Microsoft Office giúp cho các công việc lưu trữ, in ấn, mở, đóng tập tin,… sau khi đã tạo các tài liệu. Tiện ích còn bổ sung nhiều kiểu mẫu cho hình ảnh và các văn bản, để bạn áp dụng cho các hình ảnh như hình, các đường kẽ, các khối hình giống như văn bản.

Powerpoint 2007 bổ sung nhiều hình vẽ, định dạng

Tải Powerpoint 2007 cũng bổ sung nhiều lựa chọn vẽ hình và định dạng hơn, ví như bạn có thể đổ bóng, chiếu sáng, trang trí bề mặt, hiệu ứng 3-D, nghiên và xoay hình... Ngoài ra, phiên bản này cũng được phép lựa chọn thêm nhiều định dạng văn bản, màu sắc, kiểu chữ, mẫu hiệu ứng, SmartArt, công cụ vẽ đồ thị tốt hơn...

Powerpoint 2007 hỗ trợ chèn video và âm thanh

Download Powerpoint 2007 cho bạn khả năng tạo ra các slide trình chiếu trên màn ảnh rộng hay có thể nói là giáo án điện tử, tất cả những gì bạn muốn trình bày sẽ được tạo ra theo các hiệu ứng, ngoài ra bạn cũng có thể chèn thêm video, âm thanh cho bài thuyết trình của mình thêm thuyết phục. So với phiên bản Powerpoint mới nhất hiện nay là Powerpoint 2021 thì Powerpoint 2007 không được bổ sung nhiều tính năng, các bạn có thể download Powerpoint 2021 để trải nghiệm những tính năng mới nhất từ Microsoft như tính năng ghi lại bài thuyết trình, tính năng cho biết những ai đang làm việc, cộng tác và vị trí của họ trong tài liệu thuyết trình, đồng thời cho phép người dùng quyền truy cập từ nhiều thiết bị khác nhau để tạo, chỉnh sửa, xem, ... bài thuyết trình mọi lúc mọi nơi.

2. Chuyển word sang PowerPoint 2007

MẹoChuyển word sang PowerPoint 2007

Khi sử dụng Office 2007, ngoài các thực hiện các thao tác trên từng công cụ một, người dùng còn có thể chuyển file word sang PowerPoint 2007 để từ 1 văn bản thông thường chuyển sang 1 silde thuyết trình chuyên nghiệp và chuyển word sang PowerPoint 2007 là cách mà những người hay thuyết trình yêu thích sử dụng nhất.

3. Những tính năng chính của Powerpoint 2007

- Giao diện kiểu ribbon mới với nhiều tiện ích
- Thêm thanh truy cập nhanh Quick Access Toolbar
- Chèn ghi chú, âm thanh, video dễ dàng
- Hỗ trợ nhiều phím tắt

Phần mềm liên quan 

Phiên bản kế tiếp của Powerpoint 2007 là Powerpoint 2010 cũng bổ sung các hiệu ứng ảnh động và hiệu ứng di chuyển thú vị cho bài thuyết trình của bạn thêm sinh động, bạn có thể download Powerpoint 2010 để trải nghiệm những công cụ mới này, tạo các slide chất lượng tuyệt vời.


Liên kết tải về - [450 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Powerpoint 2007 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Powerpoint 2007 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat powerpoint 2007 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Powerpoint 2007 Professional


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Slider Maker 3/5 Tạo slide trình chiếu chuyên nghiệp trên Windows
  • Photo Music 3/5 Tạo Slide trình chiếu ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm