download GPS Fields Area Measure Cho Android

GPS Fields Area Measure

 Cho Android

Download GPS Fields Area Measure - Ứng dụng đo khoảng cách, chu vi, diện tích

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/09/2019

Ứng dụng GPS Fields Area Measure là giải pháp đơn giản cho các công việc đo lường khoảng cách, diện tích và chu vi các khu vực khác nhau. Công cụ này hiện đang hỗ trợ rất tốt cho hàng triệu người làm việc trong ngành đo đặc, giúp đánh dấu, chia sẻ bản đồ với các đồng nghiệp của họ.




GPS Fields Area Measure là ứng dụng đo đạc được đánh giá tốt bởi hàng triệu người dùng nhở khả năng đo lường chính xác, hiện được áp dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như làm đường, quản lý trại chăn nuôi và trồng trọt, xây nhà, thu hoạch, quy hoạch đất đai, thâm chí là những lĩnh vực như du lịch, tạo kế hoạch, xác định khoảng cách cho các chuyến đi xa. Ứng dụng này cũng tích hợp tính nắng đánh dấu thông minh Smart Marker Mode để xác định vị trí chính xác.

gps fields area measure

Download GPS Fields Area Measure, Ứng dụng đo khoảng cách, chu vi, diện tích

 

GPS Fields Area Measure giúp theo dõi định vị GPS để đo đạc tự động khi bạn lái xe hoặc di chuyển trong một khu vực cụ thể nào đó. Bạn có thể đặt tên cho các kết quả đo, lưu kết quả hoặc nhóm và chỉnh sửa các dữ liệu đo, liên kết đo đạc được tạo tự động để bạn có thể gửi đến bạn bè. Bên cạnh đó bạn cũng được phép thêm các liên kết trên bản đồ để cảnh báo những đoạn đường đi nguy hiểm.

Để theo dõi chuyển động và vị trí của người khác, bạn có thể tham khảo ứng dụng GPS Theo Dõi để kiểm soát được người thân đang ở đâu qua việc định vị chính xác, các bậc cha mẹ có thể sử dụng GPS Theo Dõi để định vị những đứa con của mình khi chúng đi chơi, đi học.

 

Các tính năng chính của GPS Fields Area Measure:

 

- Ứng dụng đo diện tích, khoảng cách, chu vi

- Đánh dấu địa điểm chỉnh xác

- Theo dõi GPS tự động khi di chuyển

- Chỉnh sửa và chia sẻ các kết quả đo lường


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bản cập nhật Google Earth cho phép đo khoảng cách giữa 2 vị trí
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Hôm nay gã khổng lồ Google vừa phát hành bản cập nhật mới cho Google Earth, theo đó bản cập nhật Google Earth cho phép đo khoảng cách giữa 2 vị trí và đo diện tích của một khu vực.
  • Cách tính diện tích đất, tính m2 đất, đo diện tích
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Áp dụng cách tính diện tích đất, tính m2, đo diện tích đất sẽ giúp bạn biết được mảnh đất mà bạn bán/mua/xây dựng ... có diện tích là bao nhiêu để từ đó đưa ra giá hợp lý hoặc xây dựng, thiết kế phù hợp.
  • Giải Toán 5 trang 28
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với nội dung Giải Toán 5 trang 28 được đề cập đầy đủ chi tiết dưới đây, các em sẽ được làm quen với đơn vị đo diện tích mi-li-mét vuông mới cũng như nắm rõ các đơn vị mét vuông, xăng ti mét vuông hơn. Hãy chú ý theo dõi và làm các bài tập liên quan để nắm vững phần học quan trọng này nhé.
  • Đo chỉ số ô nhiễm không khí tại Hà Nội, Đà Nẵng, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Chỉ số ô nhiễm không khí tại Hà Nội hiện đã có lúc ngang bằng mức độ ô nhiễm ở Bắc Kinh - thành phố đã được chứng nhận là có chỉ số ô nhiễm không khí cao nhất thế giới? Bạn có tin được không? Cùng
  • AirVisual là gì?
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Hiện nay, ứng dụng Air Visual hay viết theo cách khác là AirVissual được nhiều người biết đến rộng rãi hơn và nhắc đến thường xuyên hơn. Vậy Air Visual là gì? Sử dụng Air Visual sẽ giúp bạn biết được điều gì? Tất cả sẽ được bài viết sau giải đáp.
  • Đo tốc độ Internet trên Google tìm kiếm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Đo tốc độ tìm kiếm Internet trên Google là một tính năng mới vừa được Google tung ra cách đây không lâu. Với tính năng này, người dùng có thể dễ dàng đo tốc độ Internet ngay sau khi tìm kiếm trên trình duyệt Google Chrome hoặc nhiều trình duyệt khác.
  • Cách đo Size giày Nam, Nữ
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn đang định mua giày online nhưng lại sợ không biết đôi giày đó có vừa chân mình không. Vậy hãy áp dụng cách đo size giày nam, nữ, trẻ em đúng chuẩn sau đây để lựa chọn size giày phù hợp, đi vừa chân mà không cần phải thử nhé.
  • Đo nhịp tim bằng Camera điện thoại có chuẩn không? Cách đo như thế nào?
    Nhiều người hay sử dụng điện thoại để kiểm tra sức khỏe chả hạn như nhịp tim, nhịp thở,... Tuy nhiên, nếu còn băn khoăn không biết đo nhịp tim bằng Camera điện thoại có chuẩn không? Cách đo như thế
  • Cách đo nhiệt độ trên máy tính, xem thời tiết, độ nóng ngoài trời
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tiến hành đo nhiệt độ trên máy tính và ngoài trời để biết được thời tiết, độ nóng ngoài trời hiện tại bao nhiêu độ, từ đó có những biện pháp phòng tránh khi đi ra ngoài cũng như trang bị cho máy tinh, laptop của mình những công cụ làm mát tốt nhất, tránh trường hợp dùng quá nóng dẫn tới cháy nổ, hỏng hóc .... một số công cụ hỗ trợ có thể kết tới như CPUID HWMonitor, hay Yahoo Weather trên mobile.
  • Giải bài tập trang 46, 47 SGK toán 5
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Liệu cách giải bài tập trang 46, 47 SGK toán 5 Bài 1, 2, 3 - Viết các số đo diện tích dưới dạng số thập phân có giống với cách viết các số đo độ dài hay đo khối lượng dưới dạng số thập phân ở bài viết trước không? Để rõ hơn về vấn đề này các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết tài liệu giải toán lớp 5 cùng với các ví dụ cụ thể và hướng dẫn giải bài tập nhanh chóng nhất
  • Giải toán lớp 5 Bài 1, 2 trang 132 SGK- Cộng số đo thời gian
    Bài trước chúng ta đã cùng tìm hiểu về bảng đơn vị thời gian, hôm nay chúng ta tiếp tục tìm hiểu sang nội dung Cộng số đo thời gian cùng với các cách giải bài tập cộng số đo thời gian hiệu quả nhất.
  • Cách đo nồng độ cồn bằng máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Ngoài cách đo nồng độ cồn bằng công cụ chuyên dụng, các độc giả của Taimienphi cũng có thể dễ dàng tự mình đo nồng độ cồn của bản thân sau khi uống rượu, bia bằng một công cụ đơn giản và tiện dụng trên máy tính, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này nhé.
  • Giải bài tập trang 45 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Ở những bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về các đơn vị đo toán học như đề- ca-mét và héc- tô- mét, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tham khảo thêm về cách giải bài tập trang 45 SGK toán 3 - Bảng đơn vị đo độ dài để ứng dụng cho quá trình học dễ dàng hơn. Việc giải bài Bảng đơn vị đo độ dài giờ đây cũng khá đơn giản bạn hoàn toàn có thể ứng dụng tài liệu giải toán lớp 3 để hỗ trợ và được hướng dẫn làm toàn nhanh chóng, hiệu quả hơn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GPS Fields Area Measure được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gps fields area measure là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GPS Fields Area Measure Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AR Plan 3D 5/5 Ứng dụng đo lường, tạo thiết kế phác thảo 3D
  • CamToPlan 3/5 Ứng dụng đo khoảng cách trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm