download GPX Editor  1.7.14 build 1740

GPX Editor

  1.7.14 build 1740

Download GPX Editor - Biên tập và chỉnh sửa file GPX

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/07/2019

GPX Editor là phần mềm hỗ trợ người dùng biên tập các file GPX qua các tính năng mạnh mẽ và khả năng hỗ trợ nhập dữ liệu từ các file NMEA, NGT, KML và xuất dữ liệu sang các file có định dạng KML, CSV, HTM. Các công cụ tích hợp trong GPX Editor giúp bạn xem và soạn thảo file GPX, thêm và xóa các tọa độ điểm, thay đổi các tuyến đường, v.v.


Với GPX Editor, bạn dễ dàng tạo, sao chép và xóa các tọa độ điểm và các siêu dữ liệu, phân loại chúng theo ngày tháng, sắp xếp theo thứ tự điểm, xóa các dữ liệu trùng lặp, cũng như chỉnh sửa các thuộc tính tọa độ, thời gian, bình luận, mô tả, liên kết, vệ tinh, v.v. Các quy tắc tương tự cũng được áp dụng cho các tuyến đường.

Để chuyển đổi các hình ảnh bản đồ, bạn có thể sử dụng công cụ GPX to KMZ KML Converter thực hiện chuyển đổi dữ liệu GPX của các bản đồ sang dữ liệu KMZ và KML để tiện chỉnh sửa, GPX to KMZ KML Converter hỗ trợ khá đắc lực cho các bạn khi xem hình ảnh bản đồ, khám phá các địa điểm dễ dàng hơn.

Ngoài tính năng xem trước nội dung GPX, bạn có thể xem danh sách các điểm được sắp xếp trong cơ sở dữ liệu và chỉnh sửa các miền dữ liệu hay thay đổi chế độ hiển thị Google Maps. GPX Editor cho phép bạn nhập mọi cung đường, tạo các tuyến đường từ các tọa độ điểm và tạo các mục siêu dữ liệu từ Google Maps, thay đổi màu sắc tương ứng với tuyến đường, tọa độ điểm và điểm cắt, v.v.

Các tính năng chính của GPX Editor:

- Biên tập file GPX.

- Hỗ trợ nhập và xuất dữ liệu.

- Thêm và xóa tọa độ điểm, tuyến đường.



Liên kết tải về - [815 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GPX Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gpx editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GPX Editor 1.7.14 build 1740


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm