download Gravel Mới nhất

Gravel

 Mới nhất

Download Gravel - Game đua xe đường trường

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/02/2018

Gravel là tựa game đua xe đường trường đưa bạn đến với giải vô địch đua xe tự do trên kênh Gravel Channel, nơi bạn sẽ thử thách mọi kỹ năng điều khiển xe và drift điêu luyện trên những trường đua khốc liệt nhất.


Một trong những điểm làm nên sức hút của Gravel chính là đồ họa cực chất, hiệu ứng hình ảnh sắc nét và âm thanh bắt tai, mang đến cảm giác chân thực cho game thủ. Game Gravel có 4 đường đua được đặt trong 2 chế độ offline và online, bao gồm: Cross Country, Stadium, Speed Cross và Wild Rush.

Zing Speed cũng là tựa game đua xe độc đáo với lối chơi hành động vui nhộn và hàng trăm chiếc xe khác nhau để bạn lựa chọn, bên cạnh đó Zing Speed còn sở hữu đồ họa ấn tượng cùng tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Nếu yêu thích môn thể thao tốc độ, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Gravel, bởi game có đầy đủ mọi yếu tố hấp dẫn của bộ môn thể thao này. Trong một số tình huống nhất định, đừng ngại dùng một vài thủ thuật nhỏ hay va chạm trực tiếp với xe của đối phương để giành lấy chiến thắng cuối cùng.

Để chơi game nhập vai trực tuyến MOBA, bạn phải sử dụng dịch vụ garena với khả năng kết nối nhiều game hấp dẫn, nhiều game đang HOT hiện nay, garena cho phép các game thủ trò chuyện giao lưu để chia sẻ kinh nghiệm chơi game.

Các tính năng chính của Gravel:

- Game đua xe đường trường.

- Hai chế độ Offline và Online.
- Bốn đường đua đầy kịch tính.

- Hỗ trợ thi đấu với AI.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gravel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gravel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gravel Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Subway Rider 3/5 Game đua xe đường trường cực hấp dẫn cho mobile
  • Rebel Racing 3/5 Game đua xe đường trường cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm