download Offroad G Class Cho Android

Offroad G Class

 Cho Android

Download Offroad G Class - Game đua xe mạo hiểm cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/04/2020

Offroad G Class là game đua xe giả lập với cách điều khiển được mô phỏng vô cùng chân thực. Tham gia Offroad G Class, bạn sẽ được cạnh tranh với người chơi đến từ khắp mọi nơi trên những cung đường đầy thử thách nguy hiểm.




Giới thiệu Offroad G Class:

Đua xe offroad là đua trên các dạng địa hình xấu như đèo dốc, đường gồ ghề, đồi cát, bùn lầy, ngập nước. Vì thế, để điều khiển được xe, tài xế cần có sự cẩn thận cùng những kỹ năng và kinh nghiệm cầm lái nhất định. Đây có thể được gọi là một môn thể thao mạo hiểm, đặc biệt thích hợp với những người ưa phiêu lưu, muốn chinh phục và tìm cảm giác mạnh. Offroad G Class là tựa game mô phỏng mang đến cho bạn những trải nghiệm đua xe offroad chân thực nhất.

offroad g class

Download Offroad G Class - Game đua xe mạo hiểm cho điện thoại Android

Trong Offroad G Class, người chơi sẽ được trải nghiệm những cỗ xe 4 bánh hiện đại nhất và cùng tham gia vào những vòng đua khắc nghiệt, nhiều loại địa hình, vật cản và sự thay đổi của thời tiết có thể khiến các game thủ bị phân tán. Hãy điều khiển chiến mã của bạn bằng qua những đoạn dường hiểm trở để vươn lên vị trí dẫn đầu. Game không hề có giới hạn cho những người chơi yêu thích thể loại đua xe địa hình, mọi khả năng đều có thể và bất kỳ một chướng ngại vật nào cũng là những thử thách đáng gờm.

Các tính năng chính của Offroad G Class:

- Thiết kế xe chi tiết, chân thực.

- Điều khiển vật lý thực tế.

- Góc nhìn người thứ nhất và người thứ 3.

- Tương tác với nhiều bộ phận bên trong xe.

- Đồ họa tuyệt vời.

- Nhiều người chơi trực tuyến.

Game liên quan:

Offroad Legends cũng là tựa game đua xe mạo hiểm được thiết kế với đồ họa đẹp mắt và hệ thống xe đa dạng, Offroad Legends mang đến những trải nghiệm không thể nào quên, lái xe trên những ngọn đồi hiểm trở, điều khiển xe chân thực.


Liên kết tải về - [84M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Offroad G Class được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat offroad g class là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Offroad G Class Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm