download Subway Rider cho Android

Subway Rider

 cho Android

Download Subway Rider - Game đua xe đường trường cực hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/10/2018

Subway Rider là game đua mô tô cực hấp dẫn, với giao diện đồ họa 3D, nhiều địa điểm đua, xe đua và những khó khăn để thử thách tay lái của bạn, game Subway Rider hoàn toàn miễn phí để tải về và trải nghiệm ngay hôm nay.



Bạn là người đam mê tốc độ và muốn thử sức trên những cung đường rộng lớn trên con chiến mã thân thuộc? Tải Subway Rider cho Android để tham gia vào đường đua cực khó và hấp dẫn của trò chơi đua mô tô phân khối lớn. Game có nhiều level từ dễ đến khó, phương tiện và đối thủ phong phú cũng như khả năng tùy biến mạnh mẽ.

subway rider

 

Download Subway Rider - Game đua xe máy cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Subway Rider for Android la cơ hội để người chơi rèn luyện sự tập trung cũng như phản xạ nhanh nhạy của mình. Bạn sẽ đua xe trên xa lộ rộng lớn với sự có mặt của những vị khách không mời mà đến như tàu điện, tàu hòa, ô tô con, xe tải, taxi... Game mô phỏng đường đua thực buộc game thủ phải giữ vững tốc độ vừa tránh né chướng ngại vật thật tốt để hoàn thành chặng đua thật xuất sắc.

Bạn tham khảo thêm Pop The Ice, game hành động đơn giản nhưng cực kỳ thú vị, trong Pop The Ice mục tiêu của bạn là đập tay xuống bàn để viên đá nảy lên rơi trúng vào cốc.

subway rider 2

Tải Subway Rider - Game đua xe đường trường cực hấp dẫn cho mobile

Download Subway Rider để chinh phục những chặng đua hấp dẫn, chơi game góc nhìn thứ 3 trực quan và mãn nhãn với đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động.

rFactor cũng là game đua xe cung cấp nhiều tùy chọn mở rộng cũng như hỗ trợ nhiều bản mod, ưu điểm ở rFactor là khai thác tính chân thực kết hợp với hệ thống đồ họa DX9 tiên tiến hứa hẹn làm hài lòng ngay cả những game thủ khó tính nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Subway Rider được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat subway rider là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Subway Rider cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm