download Top Drivers Cho iPhone

Top Drivers

 Cho iPhone

Download Top Drivers - Game lái xe, thu thập xe hơi

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/06/2019

Top Drivers là tựa game đua xe thú vị nơi bạn được thử thách trên những đường đua trải dài từ khắp châu Á đến châu Âu, trải nghiệm hơn 1400 chiếc xe ngoài đời thực để thu thập, so sánh và cạnh tranh trong các cuộc đua với những người chơi khác. Hiệu ứng thời tiết chân thực và nhiều loại bề mặt đường đua cho bạn cảm giác như đang lái xe trên những cung đường thực.



Top Drivers là nơi kiểm tra kỹ năng lái xe của bạn, với nhiệm vụ lái xe và cạnh tranh trên đường đua cùng nhiều người chơi khác, đồng thời cũng là trò chơi thu thập thẻ mới tuyệt vời với hơn 1400 chiếc xe hơi đẹp mắt đến từ các thương hiệu nổi tiếng như McLaren, Bugatti, Pagani, Porsche, Mercedes, Audi, Mustang...Giải phóng những chiếc xe của bạn trong 100 thử thách đường đua với hệ thống đua xe hoàn toàn mới, đồng thời thực hiện quản lý, nâng cấp và điều chỉnh xe ô tô chứng khoán của bạn.

top drivers

Download Top Drivers, Game lái xe, thu thập xe hơi

Top Drivers mang đến cho người chơi những tình huống thử thách khó khăn trên đường đua, thi đấu với các đối thủ để giành xe độc ​​quyền trong các sự kiện nhiều người chơi trực tiếp. Game cũng thiết kế nhiều loại bề mặt đường đua, bao gồm đường đất, nhựa đường và tuyết, kết hợp hiệu ứng thời tiết chân thực. Đây là một trò chơi đua xe gây nghiện và thú vị, hãy download để có những giờ phút giải trí thú vị cùng bạn bè.

Race Car Driving 3D cũng là game mô phỏng đua xe với những hình ảnh 3D ấn tượng, nơi bạn thể hiện tài năng lái xe an toàn trên những cung đường thực tế, Race Car Driving 3D tái hiện những cung đường đua thực tế, và nhiệm vụ vượt chướng ngại vật.

Các tính năng chính của Top Drivers:

- Game đua xe, thu thập xe hơi

- Nhiều loại xe đến từ những thương hiệu nổi tiếng

- 100 thử thách đường đua

- Thi đấu với bạn bè trong nhiều sự kiện

- Hiệu ứng thời tiết chân thực


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Top Drivers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat top drivers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Top Drivers Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm