download Rebel Racing Cho Android

Rebel Racing

 Cho Android

Download Rebel Racing - Game đua xe đường trường cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/11/2019

Rebel Racing là tựa game mô phỏng cuộc thi đua xe đường trường hàng đầu tại Mỹ, nơi bạn được cạnh tranh cùng với những tay đua ưu tú trên thế giới, cơ chế điều khiển vật lý chân thực cùng đồ họa 3D đỉnh cao, Rebel Racing chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê ngay từ cái nhìn đầu tiên.



Giới thiệu Rebel Racing:

Rebel Racing mang đến cho bạn những cuộc đua chóng mặt trên những cung đường đua đa dạng và kỳ lạ nhất trên thế giới. Thách thức những tay đua điên cuồng nhất và trở thành nhà vô địch trên mọi đường đua. Những tay đua không từ bất kỳ thủ đoạn nào để giành lấy ngôi vô địch, vì thế hãy cảnh giác khi đối thủ đến gần, vì rất có thể họ đang ấp ủ âm mưu đá bạn ra khỏi đường đua một cách không tương tiếc.

rebel racing

Download Rebel Racing - Game đua xe đường trường cho điện thoại Android

Bên cạnh đó, game đua xe Rebel Racing còn cung cấp rất nhiều loại siêu xe để bạn lựa chọn, bên cạnh đó là rất nhiều nâng cấp từ động cơ đến khả năng tăng tốc, vì thế hãy sử dụng tiền để mua xe mới và nâng cấp cho chiếc xe đua của bạn. Những chiếc xe đắt tiền hoặc được nâng cấp sẽ mang lại cho bạn cơ hội đánh bại đối thủ cao hơn, vượt qua những cung đường khó khăn nhất và trở thành nhà vô địch.

Các tính năng chính của Rebel Racing:

- Nhiều loại siêu xe khác nhau

- Hệ thống nâng cấp xe.

- Đường đua độc đáo

- Lối chơi năng động.

- Đồ họa và không khí âm nhạc hiện đại.

Game liên quan:

Renegade Racing cũng là tựa game đua xe tuy nhiên được xây dựng theo phong cách địa hình mạo hiểm, trong Renegade Racing bạn cũng được sở hữu những loại xe độc đáo từ xe cảnh sát cho đến những chiếc xe tăng mạnh mẽ.


Liên kết tải về - [36M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rebel Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rebel racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rebel Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm