download Guitar and Violin Tuner Cho Android

Guitar and Violin Tuner

 Cho Android

Download Guitar and Violin Tuner - Ứng dụng lên dây đàn guitar và violon chính xác nhất

Diệu Hương Giang  cập nhật: 17/12/2020

Guitar and Violin Tuner là ứng dụng học đàn guitar với chức năng lên dây đàn nhanh chóng và chính xác. Bạn gặp khó khăn trong việc lên dây cây đàn guitar hay violon của mình? Bạn không thể so dây một cách thủ công để đạt được độ căng chính xác cho từng dây đàn? Hay đơn giản bạn chỉ không muốn tốn quá nhiều thời gian để tìm các thanh mẫu cho từng dây đàn. Vậy thì Guitar and Violin Tuner sẽ là ứng dụng cực kỳ hữu ích cho bạn.


1. Giới thiệu về Guitar and Violin Tuner

Trước đây, khi cần lên dây một chiếc đàn guitar chẳng hạn, bạn sẽ cần lấy một âm thanh làm thanh mẫu cho một dây đàn, sau đó bạn cần phải cân dây sao cho âm thanh được phát ra khi gảy dây đàn đó lên trùng với thanh mẫu. Với 4 dây đàn còn lại, bạn phải nhớ được cách ấn những nốt tương đương để so dây sao cho những nốt đó có chất âm giống với âm gốc của dây đã được lên chính xác trước đó.

guitar and violin tuner

Download Guitar and Violin Tuner hỗ trợ lên dây đàn cho nhiều loại nhạc cụ

Để có thể thực hiện quá trình này, người chơi nhạc phải có khả năng thẩm âm cũng như kiến thức nhạc lý cực kỳ vững chắc, một lỗi sai dù rất nhỏ sẽ ảnh hưởng tới tất cả quá trình so dây kỳ công đó. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ hiện tại, rất nhiều công cụ hỗ trợ đã được tạo ra nhằm đơn giản hoá quá trình này, và cung cấp giải pháp âm thanh tối ưu hơn rất nhiều. Và Guitar and Violin Tuner chính là một cái tên nổi bật nhất trong những ứng dụng hỗ trợ chỉnh âm nhạc cụ hiện nay.

Guitar and Violin Tuner được các chuyên gia trong lĩnh vực âm nhạc đánh giá rất cao về độ chính xác trong việc cung cấp những nốt nhạc mẫu chuẩn chỉ về trường độ lẫn cao độ. Không những vậy, ứng dụng này cũng giúp những người mới bắt đầu làm quen với các nhạc cụ có dây có thể nhanh chóng học điều chỉnh, cân dây đúng cách. Guitar and Violin Tuner có chức năng chính là một bộ điều chỉnh, hỗ trợ lên dây nhạc cụ chính xác.

guitar and violin tuner

Tải Guitar and Violin Tuner cung cấp cài đặt chi tiết cho các loại nhạc cụ

Không chỉ hỗ trợ cho guitar hay violon, mà Guitar and Violin Tuner còn giúp bạn điều chỉnh, lấy âm và cân dây cho nhiều nhạc cụ khác như: guitar bass, ukulele, cello và banjo. Ngoài cung cấp âm mẫu của 8 nốt cơ bản, ứng dụng còn được tích hợp tất cả các nốt thay thế và những biến thể của chúng một cách chính xác nhất, giúp quá trình cân dây nhạc cụ của bạn được chính xác và dễ dàng hơn.

Giao diện sử dụng của Guitar and Violin Tuner cũng được thiết kế rất trực quan. Bạn chỉ việc chọn loại nhạc cụ cần so dây, lựa chọn bộ âm mà bạn muốn đặt làm tiêu chuẩn so dây cho nhạc cụ của mình, sau đó để điện thoại gần nhạc cụ sao cho âm thanh có thể tiếp cận loa ngoài của điện thoại tốt nhất. Gảy các dây đàn tương ứng, khi kim chỉ số chạy về phía bên tay trái đồng nghĩa với việc dây đàn đang hơi căng, bạn sẽ cần phải nới dây ra một chút, nếu kim chỉ số chạy về phía tay phải, có nghĩa rằng âm của bạn hơi trầm, bạn cần căng dây lên một xíu. Lặp lại quá trình này tới khi màn hình hiển thị âm thanh thu được trùng với âm mẫu được cung cấp.

guitar and violin tuner

Guitar and Violin Tuner sở hữu các thuật toán chỉnh âm chính xác

Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể so dây một cách thủ công nếu muốn, việc tải Guitar and Violin Tuner cung cấp cho bạn bộ âm mẫu cho từng dây đàn. Khi ấn vào các biểu tượng nốt nhạc tương ứng với tên của chúng nằm bên dưới màn hình, bạn có thể nghe được các âm tham khảo và từ đó điều chỉnh dây đàn của mình tuỳ theo nhu cầu sử dụng.

2. Các đặc điểm chính của Guitar and Violin Tuner:

- Bộ chỉnh, so dây đàn cho người mới bắt đầu và người dùng chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ tất cả các nhạc cụ có dây: như guitar bass, ukulele, violon, cell, banjo, guitar.
- Trình loại bỏ tiếng ồn nâng cao giúp ứng dụng hoạt động tốt ngay cả trong môi trường nhiều âm thanh và khi bật máy đếm nhịp.
- Âm thanh đạt độ chính xác cao.
- Nhận được phản hồi và đánh giá tốt từ những chuyên gia trong lĩnh vực âm nhạc.
- Hai thuật toán nhận diện âm thanh độc lập: bộ chỉnh màu sử dụng phép biến đổi Fourier và bộ chỉnh nhấp nháy mô phỏng hiệu ứng hiển thị nét
- Miễn phí, không có quảng cáo.
- Tuỳ chỉnh tần số tương ứng với nhiều yêu cầu sử dụng khác nhau.

Liên kết tải về - [3.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Guitar and Violin Tuner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat guitar and violin tuner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Guitar and Violin Tuner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DaTuner 3/5 Học chơi guitar, chỉnh dây đàn guitar
  • GuitarTuna 5/5 Chỉnh dây đàn guitar, ukelele, bass
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm