download Tuner & Metronome cho Android

Tuner & Metronome

 cho Android

Download Tuner & Metronome - Ứng dụng chỉnh dây và máy nhịp cho đàn Guitar

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/10/2018

Tuner & Metronome là ứng dụng hỗ trợ chỉnh dây, máy nhịp và ghi âm dành hiệu quả thông qua thiết bị di động của mình, Tuner & Metronome khá hữu ích dành cho tất cả người chơi nhạc cụ, đặc biệt là người chơi chuyên nghiệp.


Tuner & Metronome cho Android được thiết kế bởi các nhạc sĩ và hoạt động khá nhanh, cách sử dụng cũng tương đối đơn giản. Nó cho phép bạn chỉnh dây với 2 chế độ gồm: Bộ chỉnh nửa cung đo cao độ và cường độ của âm thanh và chế độ dùng nĩa âm chuẩn để lên dây đàn.

tuner metronome

 

Download Tuner & Metronome - Ứng dụng chỉnh dây đàn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tuner & Metronome cũng cho phép người dùng có thể tải lên bản nhạc của mình lên ứng dụng, ghi lại và chơi trong khi xem các bản nhạc được tải lên. Tiện ích cũng có khả năng ghi lại quá trình chơi của bạn với một máy ghi âm tích hợp ngay trong ứng dụng.

Project Stream là dịch vụ stream game khá thú vị cho phép người chơi có thể chơi nhưng tựa game bom tấn trên trình duyệt Chrome, ưu điểm của Project Stream là hình ảnh có độ phân giải cao cũng như độ trễ cực thấp.

tuner metronome 2

Download Tuner & Metronome- Ứng dụng chỉnh dây và máy nhịp cho đàn Guitar

Đặc biệt Tuner & Metronome còn có tính năng máy nhịp flash. Nếu âm thanh nhịp khó nghe do loa nhỏ hoặc tiếng ồn xung quanh lớn, thì chắc hẳn bạn sẽ cần tới tính năng này. Nó giúp bạn dễ dàng cảm nhận nhịp bằng những ánh sáng flash. Chiếu đèn lên tường, người chơi sẽ thấy dường như toàn bộ bức tường cũng rung chuyển theo nhịp.

iOS 12.0.1 là phiên bản mới nhất được Apple tung ra nhằm khắc phục các lỗi trên iPhone XS và XS Max, với bản cập nhật iOS 12.0.1 người dùng giờ đây sẽ không còn gặp các lỗi liên quan đến kết nối wifi làm gián đoạn trải nghiệm của mình.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tuner & Metronome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tuner & metronome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tuner & Metronome cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • G Tune 5/5 Phần mềm chỉnh dây đàn trực tuyến
  • DaTuner 3/5 Học chơi guitar, chỉnh dây đàn guitar
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm