download Guitar Free Cho Android

Guitar Free

 Cho Android

Download Guitar Free - Chơi và học đàn guitar trên di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/11/2022

Guitar Free là ứng dụng học đàn guitar dành cho những người yêu thích tiếng đàn guitar, là cơ hội để bạn có thể chơi các tác phẩm guitar kinh điển vượt thời gian và các bản hit radio nổi tiếng. Bạn không cần phải là người có kinh nghiệm vẫn có thể chơi như một người đánh guitar chuyên nghiệp với ứng dụng Guitar Free, nhanh chóng nắm vững được những kỹ thuật chơi guitar cơ bản nhất.


1. Giới thiệu về Guitar Free

Ứng dụng Guitar Free rất dễ sử dụng, bạn sẽ chơi như một người chuyên nghiệp trong vòng vài giây, bạn sẽ được thưởng thức một kho bài hát phong phú gồm nhiều thể loại âm nhạc như cổ điển, các bản hit nổi tiếng, truyền thống và các bài hát dành cho trẻ em. Bên cạnh đó, nhiều bài hát guitar được thêm vào mỗi ngày giúp bạn học các giai điệu mới, hoàn thiện các bản nhạc yêu thích của mình, chia sẻ chúng với mọi người và cơ hội thách thức bạn bè của bạn xem ai là người chơi guitar giỏi hơn.

guitar free

Download Guitar Free trên Android, iPhone, Chơi và học đàn guitar trên di động

Guitar Free có cách sử dụng đơn giản: nhấn hoặc gảy đàn bằng ngón tay trên màn hình cảm ứng, chơi guitar cùng với các Ca sĩ và Nhạc sĩ hàng đầu, có hướng dẫn dành cho người mới bắt dầu, chế độ học hát bằng hình ảnh. Ứng dụng còn mang đến các phần thưởng tiền ảo để mở khóa nhiều bài hát mới, xem trước 30 giây của mỗi bài hát để bạn có thể học giai điệu, 3 mức độ khó khăn để chơi mỗi bài hát (người mới bắt đầu, trung cấp, cao cấp); quyền truy cập vào Songbook, 'bài hát của tôi',...

2. Các đặc điểm chính Guitar Free:

- Chơi guitar qua kho bài hát phong phú.

- Hướng dẫn cho người mới bắt đầu.

- Cạnh tranh cùng bạn bè chơi guitar khác.

- 3 mức độ khó khăn để chơi mỗi bài hát.

- Phần thưởng tiền ảo để mở khóa nhiều bài hát mới.

3. Game liên quan

GuitarTuna cũng là ứng dụng học đàn guitar hay chỉnh dây đàn guitar, Ukulele và tất cả các loại nhạc cụ có dây khác, ứng dụng GuitarTuna được xây dựng trên thuật toán nhận dạng âm thanh tiên tiến nhất thế giới, giống với Yousician, độ chính xác ở mức chuyên nghiệp cho người chơi đàn nâng cao và cả các tính năng cho người mới bắt đầu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Guitar Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat guitar free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Guitar Free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm