download Keynote Cho Mac

Keynote

 Cho Mac

Download Keynote - Soạn thảo bài thuyết trình trên Mac

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/11/2019

Nếu PowerPoint 2019 tạo slide thuyết trình nằm trong bộ Office 2019 với nhiều công cụ hiện đại thì Keynote là ứng dụng nằm trong bộ phần mềm văn phòng iWork dành riêng cho hệ điều hành iOS, được xây dựng cho các thiết bị iPad, iPhone và iPod touch. Keynote cung cấp những công cụ tạo slides thuyết trình với các biểu đồ và hiệu ứng chuyển tiếp động, ngoài ra nó còn hỗ trợ bạn trong việc sử dụng dịch vụ iCloud Drive và các dịch vụ bên thứ 3.


1. Giới thiệu về Keynote

Keynote cung cấp bộ sưu tập ấn tượng gồm 30 chủ đề thuyết trình mới và cập nhật do Apple thiết kế cho phép người dùng lựa chọn thoải mái, sau đó bạn chỉ cần thay thế các phần văn bản và đồ họa bằng từ ngữ và hình ảnh của riêng bạn. Người dùng có thể thêm bảng, biểu đồ, hình dạng, ảnh và video vào trang trình bày, sử dụng các hoạt ảnh và hiệu ứng chuyển tiếp để làm cho slide trở nên sống động. Bạn cũng được phép dùng Keynote Live để tạo trình chiếu mà người xem có thể theo dõi từ máy Mac, iPad, iPhone, iPod touch và từ iCloud.com.

Phiên bản PowerPoint 2021 trong bộ Office 2021 cũng đã ra mắt người dùng trên các nền tảng khác nhau, bổ sung các hàm tính toán, chế độ xem slide mới, PowerPoint 2021 cũng cải thiện về hiệu suất, chức năng tìm kiếm mới.

keynote

Download Keynote trên iOS, Soạn thảo bài thuyết trình chuyên nghiệp trên thiết bị Apple

Keynote còn hỗ trợ tính năng cộng tác trong thời gian thực, toàn bộ nhóm của bạn có thể cùng làm việc trên một bản trình bày cùng một lúc. Người dùng cũng có thể cộng tác, sử dụng Keynote cho iCloud, chia sẻ tài liệu công khai với những người cụ thể, có thể xem những ai hiện đang trình bày với bạn. Sau khi hoàn thiện, bạn có thể xuất bản trình bày sang các tệp Microsoft PowerPoint, PDF, QuickTime, HTML và hình ảnh mà mình muốn.

2. Các đặc điểm chính của Keynote:

- Công cụ tạo slide thuyết trình trên nền tảng Apple.
- Chủ đề thuyết trình mới và cập nhật do Apple thiết kế.
- Nhiều chủ đề, hiệu ứng, bảng biểu để lựa chọn.
- Dùng Keynote Live để tạo trình chiếu trên nhiều thiết bị.
- Cộng tác nhóm thời gian thực.
- Xuất bản trình bày sang nhiều định dạng.

3. App liên quan

Bạn cũng có thể chuyển bài thuyết trình Keynote sang PowerPoint 2019 là phiên bản ứng dụng tạo slide thuyết trình nằm trong bộ Office 2019 của Microsoft để xem tiện lợi hơn, hiện PowerPoint 2019 được đánh giá là phần mềm tạo thuyết trình hiện đại, trải nghiệm hợp tác tốt hơn trong thời gian thực giúp bạn thuyết trình như một chuyên gia.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Keynote được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat keynote là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zoho Show 3/5 Công cụ tạo trình chiếu trực quan
  • Google Slides 3/5 Ứng dụng tạo slide trực tuyến miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm