download Hedge Jumper Cho Android

Hedge Jumper

 Cho Android

Download Hedge Jumper - Game bóng nảy hấp dẫn cho Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/07/2020

Hedge Jumper là tựa game bóng nảy miễn phí cho mobile với nối chơi đơn giản nhưng dễ gây nghiện, Hedge Jumper mang đến cho bạn nhiều màn chơi khác nhau, mỗi màn chơi là một thử thách độc đáo trên nền đồ họa đẹp mắt và âm nhạc vui tai.



Giới thiệu game Hedge Jumper:

Nhiệm vụ của người chơi trong game trí tuệ Hedge Jumper là điều khiển một quả bóng nhảy trên những khối hộp được mô phỏng như những tòa nhà cao tầng dài bất tận. Mới đầu, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy bỡ ngỡ, tuy nhiên chẳng bao lâu bạn sẽ cảm thấy quen với lối chơi và cảm thấy Hedge Jumper không hề khó như tưởng tượng. Và trên hết, cố gắng đừng để té khỏi đường chạy.

hedge jumper

Download Hedge Jumper - Game bóng nảy hấp dẫn cho Android

Hedge Jumper là hành trình thú vị của quả bóng nảy Hedge trên nóc những tòa nhà cao tầng. Với điều khiển một chạm dễ dàng, hiệu ứng hình ảnh đa dạng và gameplay gây nghiện, Hedge Jumper rất xứng đáng để bạn trải nghiệm khi có thời gian.

Các tính năng chính của Hedge Jumper:

- Game bóng nhảy đỏi hỏi kỹ năng nhanh nhẹn, phán đoán chính xác

- Lối chơi đơn giản nhưng dễ gây nghiện.

- Đồ họa đẹp mắt, nhạc nền thú vị

- Thu thập điểm thưởng và so sánh với bạn bè.

Game liên quan:

Helix Jump cũng là tựa game có cái tên và cách chơi khá giống, giúp bạn có được những phút giây thư giãn tuyệt vời trong việc điều khiển bóng, Helix Jump cung cấp nhiều màn chơi và độ khó sẽ tăng dần khi số điểm của bạn cao lên.


Liên kết tải về - [45M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Cách chơi Dream League Soccer, game đá bóng
    Nắm được cách chơi Dream League Soccer, game bóng đá hấp dẫn trên điện thoại iPhone, Android sẽ giúp bạn nhanh chóng trở thành cao thủ hàng đầu trong môn thể thao vua này. Kinh nghiệm chơi của những
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • Top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Giống như bóng đá được coi là một môn thể thao vua, được rất nhiều người yêu thích trên khắp thế giới, các game bóng đá cũng nhận được sự ủng hộ tương tự. Sau đây sẽ là top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022.
  • Chơi game bóng rổ trong Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Facebook mới đây cho ra mắt tính năng chơi game bóng rổ trong Facebook messenger, bạn có thể tự mình chơi hoặc rủ bạn bè cùng chơi và so điểm với tính năng độc đáo này. Và trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách để chơi game bóng rổ nhé.
  • FIFA 16 - Phiên bản game bóng đá đầu tiên có đội bóng nữ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một trong những game bóng đá ăn khách nhất trên thế giới vừa tiết lộ những thông tin đáng chú ý trong phiên bản FIFA 16 sắp ra mắt trong thời gian tới đây. Đặc biệt phiên bản game bóng đá này có sự xuất hiện của các đội bóng nữ
  • Top 5 game bóng đá mobile hay nhất 2021
    Đâu là game bóng đá hay nhất trên điện thoại? Sự lựa chọn rất đa dạng, nhưng đây là 5 cái tên phổ biến nhất và thu hút nhiều người chơi nhất hiện nay, mà có lẽ bạn đã từng trải nghiệm hoặc không muốn
  • Top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android
    By Chipu
    Bạn yêu thích môn thể thao vua, nhưng vì lý do khách quan mà bạn không thể tham gia các trận đấu ngoài sân cỏ được. Với top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android sau đây sẽ giúp bạn có những
  • Top game bóng đá FIFA Online trên Mobile, PC hay nhất 2024
    Hòa mình vào niềm đam mê bóng đá với top game bóng đá hay nhất trên PC, Android và iOS. Nơi bạn sẽ được trải qua những trận đấu hấp dẫn, xây dựng và quản lý đội bóng của riêng mình. Với đồ họa sống
  • Cách tải và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game quản lý bóng đá mới nhất của Gamota, Vua Bóng Đá 2020 chính thức cho phép người chơi tham gia trải nghiệm ngay từ bây giờ, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC chỉ với vài bước cài đặt.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hedge Jumper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hedge jumper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hedge Jumper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hop Ball 3D 3/5 Game điều khiển bóng nhảy hấp dẫn cho mobile
  • Drop Stack Ball 3/5 Game bóng nảy phá trụ xoắn ốc
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm