download Pink Tiles Hop 3D Cho Android

Pink Tiles Hop 3D

 Cho Android

Download Pink Tiles Hop 3D - Game âm nhạc kết hợp nhảy múa

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/08/2020

Pink Tiles Hop 3D là game âm nhạc dạng bóng nảy, nơi bạn được sống trong không khí sôi động của nhạc EDM, Vpop, Kpop, các bài hát của Âu Mỹ, thiết kế các phím piano màu hồng, mỗi cấp độ là một hành trình và thử thách âm nhạc độc đáo. Nhiệm vụ của người chơi trong game âm nhạc này là chạm vào các nốt nhạc và nhảy múa theo nhịp điệu, tránh ngã trên đường nhảy.


1. Giới thiệu về Pink Tiles Hop 3D

Pink Tiles Hop 3D là game âm nhạc độc đáo nơi bạn được trải nghiệm rất nhiều bài hát thú vị thuộc nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Chạm vào màn hình để làm quả bóng âm nhạc vận động và nhảy múa liên tục, rất nhiều cấp độ gây nghiện cho bạn, chạm vào các gạch ma thuật để tránh ngã trên đường nhảy, khám phá những giai điệu âm nhạc hấp dẫn và đáng nhớ.

pink tiles hop 3d

Download Pink Tiles Hop 3D, Game âm nhạc kết hợp nhảy múa

Pink Tiles Hop 3D cung cấp các bài hát với nhiều loại nhạc cụ khác nhau, từ các bài hát Piano hay nhạc cụ Guitar, Guzheng, Pipa tuyệt đẹp đến các kiệt tác Rock và EDM. Cách chơi cực kỳ đơn giản: chạm, giữ và kéo sang 2 bên để điều khiển bóng nhảy để nhảy trên gạch đường nhảy múa, kiểm soát bóng nhảy và vượt qua thử thách nhảy gạch.

2. Các tính năng chính của Pink Tiles Hop 3D:

- Game âm nhạc kết hợp nhảy múa.
- Điều khiển quả bóng nhảy di chuyển.
- Nhiều cấp độ thử thách.
- Nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

3. Game liên quan

Nếu yêu thích thể loại phiêu lưu khám phá thì Family Island sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn với chuyến hành trình trên hòn đảo xa xôi, nơi bạn phải giúp đỡ một gia đình gây dựng nơi ở mới và tìm lại bộ lạc của mình, đặc biệt game Family Island mang đến nhiều hoạt động nông trại thú vị như: trồng trọt và canh tác, trang trí nông trại, giao dịch mua bán hàng hóa.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Code game Au Mobile VTC mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    AU Mobile VTC là một tựa game âm nhạc mới của VTC phát hành tại thị trường Việt Nam, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc HOT và điệu nhảy đẹp nhất trên nền sân khấu, tỏa sáng như một ngôi sao, bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn nhận và nhập GiftCode AU Mobile VTC chi tiết bằng hình ảnh.
  • Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính, game nhảy Au
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính khá giống với lối chơi game Audition trước đây, khi chơi HotSteps 2 người dùng cũng sẽ sử dụng các mũi tên trên bàn phím để bấm theo các phím di chuyển trên màn hình, khá thú vị phải không? Vậy còn chần chừ gì nữa, vừa nghe nhạc vừa chơi game, giải stress sau những giờ làm việc, giờ học căng thẳng thôi nào.
  • Gõ tiếng việt trong Audition bằng Unikey Vista
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn là người yêu thích tựa game Audition vì có thể hòa mình vào thế giới thời trang, âm nhạc với những vũ điệu cháy bỏng sau khoảng thời gian làm việc, học tập căng thẳng. Tuy nhiên, khi chơi bạn lại không biết làm thế nào để gõ được tiếng Việt có dấu với các bạn nhảy. Hãy tham khảo cách gõ tiếng việt trong Audition bằng Unikey vista trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Game Clan N đã có mặt trên Xbox One với hỗ trợ Xbox Play Anywhere
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chiến đấu một mình hoặc hợp tác với bạn bè, làm chủ các chiêu thức chiến đấu và đánh bại kẻ thù để mang lại hòa bình cho vùng đất trong Clan N - tựa game Beat 'Em Up mang đến trải nghiệm đánh đấm liên hồi cực đã tay đã có mặt trên Xbox One.
  • Cách chỉnh Unikey không nhảy phím khi chơi game trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mới đây Unikey đã cho ra mắt phiên bản Unikey 4.6 RC1 với nhiều tính năng hữu ích, trong đó bao gồm hỗ trợ game thủ chỉnh Unikey không nhảy phím khi chơi game, đảm bảo người chơi có trải nghiệm tốt nhất mà không lo tình trạng đơ phím khó chịu.
  • Cách nhảy dù trong game PUBG Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nhảy dù trong PUBG Mobile ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình chiến đấu và chiến thắng của người chơi. Tiếp đất ở một vị trí đắc địa và loot được nhiều đồ bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn. Dưới đây là chỉ dẫn bạn cách nhảy dù hiệu quả trong PUBG Mobile.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Cách tải và chơi game âm nhạc DEEMO
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tựa game Deemo đã chạm tới con tim của rất nhiều người ngay sau khi phát hành trên Android và iOS, đã có hàng triệu lượt tải và cài đặt game âm nhạc Deemo mỗi ngày. Người chơi sẽ bước vào không của những bản nhạc sâu lắng cùng với cốt truyện sâu sắc qua từng màn chơi.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Bluestacks ra mắt cập nhật hỗ trợ Android 7.0, Bluestacks N
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với lần cập nhật mới này, phần mềm giả lập Android BlueStacks sẽ hoàn toàn hỗ trợ các tựa game Android N mới nhất cũng như nâng cấp hiệu năng phần mềm nhanh hơn, mượt mà hơn.
  • Nhảy nhót với list nhạc mới trong game Tony Hawk's Pro Skater 1 và 2 trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    List nhạc Tony Hawk cổ điển vừa nhận được một bản cập nhật bao gồm hàng chục bài hát mới. Bạn có thể thêm vào danh sách yêu thích và thưởng thức những bản nhạc mới này ngay hôm nay trong Tony Hawk's Pro Skater với danh sách nhạc Spotify đã được cập nhật.
  • Mắt gì biết nhảy múa?
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Mắt gì biết nhảy múa? là một trong những câu đố hay đã được Nhanh như chớp sử dụng để làm câu đố trong tập 42 phát sóng vừa qua. Với câu đố này, chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ mắt nào có đặc điểm này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pink Tiles Hop 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pink tiles hop 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pink Tiles Hop 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dancing Cats 5/5 Game âm nhạc nhảy múa cùng Mèo Con dễ thương
  • Au Idol 3/5 Game âm nhạc, vũ đạo kết hợp hẹn hò
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm