download Helix Jump 1.0.6

Helix Jump

 1.0.6

Download Helix Jump - Game trí tuệ điều khiển bóng nảy cho Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/10/2019

Helix Jump là tựa game một chạm với cơ chế điều khiển đơn giản, hiệu ứng hình ảnh phong phú và cơ chế gameplay gây nghiện, nhiệm vụ của bạn khi tham gia game Helix Jump là điều khiển viên bi nhảy qua những vòng xoắn đầy cạm bẫy màu sắc khác nhau.



Giới thiệu game Helix Jump:

Người chơi Helix Jump sẽ phải điều khiển trái bóng nhảy sâu xuống một mê cung hình xoắn ốc dựng đứng. Trên mỗi tầng của mê cung sẽ có những cạm bẫy màu sắc. Nếu để viên bi nhảy vào các khu vực bẫy màu sắc này thì đồng nghĩa với việc màn chơi sẽ kết thúc. Game bắn bóng này cũng có tính thời gian, khi bạn cán mốc thời gian 2 thì sẽ bước vào cánh cửa tiếp theo, lúc này độ khó và tốc độ cũng tăng dần.

helix jump

Tải Helix Jump - Game trí tuệ điều khiển bóng nảy cho Android, iPhone

Helix Jump nổi bật với cơ chế điều khiển đơn giản, người chơi chỉ cần chạm, giữ và dịch chuyển ngón tay sang trái - phải để xoay mê cung thật khéo léo sao cho viên bi đi sâu xuống dưới tòa tháp, tránh cạm bẫy. Song song với quá trình chơi, bạn cũng có cơ hội mở khóa nhiều trái bóng khác nhau. Nếu may mắn, bạn sẽ mở được quả bóng đặc biệt 7 màu vô cùng đẹp mắt.

Các tính năng chính của Helix Jump:

- Game vui gây nghiện đến từ Voodoo

- Điều khiển bóng nảy nhảy xuống các tầng của một mê cung

- Đơn giản nhưng gây nghiện và có tính giải trí cao

Game liên quan:

Cosmo Run cũng là game điều khiển bóng nảy, tuy nhiên ở đây không phải là mê cung mà là những cung đường zich zắc, Cosmo Run nhận được rất nhiều cảm tình của game thủ và đã thu hút hàng triệu lượt tải nhờ khả năng gây ức chế.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Helix Jump được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat helix jump là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bounce Classic 3/5 Game điều khiển bóng nảy cho điện thoại Android, iPhone
  • Drop Stack Ball 3/5 Game bóng nảy phá trụ xoắn ốc
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm