download Helicopter Games Simulator Cho Android

Helicopter Games Simulator

 Cho Android

Download Helicopter Games Simulator - Game mô phỏng lái máy bay chiến đấu cho Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/12/2022

Helicopter Games Simulator là tựa game mô phỏng lái máy bay trực thăng quân sự đưa người chơi vào những trận không chiến kịch tính. Nhiệm vụ của bạn trong Helicopter Games Simulator là điều khiển những chiếc trực thăng bắn hạ phi cơ của đối phương và trải nghiệm nhiều chiến trường khác nhau.



Giới thiệu Helicopter Games Simulator:

Helicopter Games Simulator là game mô phỏng lái máy bay trực thăng thực tế và hấp dẫn nhất trên Play Store. Trong game, bạn có cơ hội trở thành lính không quân thực thụ nhận nhiệm vụ lái và bắn mục tiêu tại khắp các địa điểm được giao phó trên thế giới. Bạn sẽ điều khiển những chiếc máy bay chiến đấu chống lại kẻ thù và các thế lực thù địch trong nhiều trận chiến trên không kịch tính, trải nghiệm địa hình và chiến trường 3D được thiết kế chi tiết.

helicopter games simulator

Download Helicopter Games Simulator - Game mô phỏng lái máy bay chiến đấu cho Android

Chọn một trong những trực thăng chiến đấu của Helicopter Games Simulator để tham gia vào những trận chiến không đối không và không đối đất sử dụng hỏa lực. Bắt tay vào các nhiệm vụ đòi hỏi kỹ năng lái máy bay điêu luyện của bạn. Tham gia vào mọi cuộc đối đầu để tăng cường sức mạnh và trang bị cho chiến cơ của mình những vật phẩm tuyệt vời. Đừng quên thu thập phần thưởng sau mỗi cuộc chiến.

Các tính năng chính của Helicopter Games Simulator:

- Nhiều máy bay đa dạng

- Hàng chục màn chơi thú vị.

- Hệ thống đồ họa 3D chân thực.

- Trải nghiệm các trận chiến dựa trên cơ chế vật lý mãn nhãn.

Game liên quan:

Police Helicopter Simulator cũng là game mô phỏng lái máy bay trực thăng, tuy nhiên ở đây bạn sẽ điều khiển những chiếc trực thăng cứu hộ, vào vai một phi công dạn dày kinh nghiệm, nhiệm vụ của bạn trong Police Helicopter Simulator là giải cứu các sự cố và mang lại cuộc sống thanh bình cho thành phố.


Liên kết tải về - [58M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Helicopter Games Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat helicopter games simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Helicopter Games Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm