download Chinook Helicopter Flight Sim Cho Android

Chinook Helicopter Flight Sim

 Cho Android

Download Chinook Helicopter Flight Sim - Game mô phỏng lái máy bay trực thăng cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/08/2020

Chinook Helicopter Flight Sim là game mô phỏng lái máy bay trực thăng mang đến cho bạn những trải nghiệm chân thực nhất. Tải Chinook Helicopter Flight Sim và bước vào buồng lái vi vu trên bầu trời đồng thời hoàn thành những nhiệm vụ được giao.



Giới thiệu Chinook Helicopter Flight Sim:

Chinook Helicopter Flight Sim là tựa game mô phỏng chuyến bay thực tế của máy bay trực thăng CH-47 Chinook. Người chơi sẽ được bước vào buồng lái ảo 3D của chiếc chopper này và hoàn thành các nhiệm vụ vận chuyển trên tàu sân bay. Bay xung quanh và phá hủy bất cứ tòa nhà hay một chiếc xe với khẩu súng mini-gun.

chinook helicopter flight sim

Download Chinook Helicopter Flight Sim - Game mô phỏng lái máy bay trực thăng cho điện thoại Android

Chinook Helicopter Flight Sim có hệ thống điều khiển đơn giản, dễ chơi, nội thất máy bay và buồng lái được thiết kế chân thực, hiệu ứng âm thanh sống động. Bên cạnh đó là môi trường cực kỳ chi tiết với các đại dương, đảo lớn các thành phố cùng hệ thống giao thông sông núi. Người chơi sẽ phải thực hiện nhiều nhiệm vụ vận chuyển khác nhau xuất phát từ tàu sân bay. Đồng thời cũng kiểm tra kỹ năng chiến đấu của mình qua các nhiệm vụ tiêu diệt mục tiêu.

Các tính năng chính của Chinook Helicopter Flight Sim:

- Buồng lái 3D chân thực.

- Thiết kế mô hình máy bay chi tiết.

- Nhiều nhiệm vụ cần hoàn thành.

- Điều khiển thực tế.

Game liên quan:

Flight Pilot Simulator 3D cũng là game mô phỏng lái máy bay, tuy nhiên ở đây bạn sẽ được điều khiển những chiếc máy bay chở khách có kích thước rất lớn, điểm hấp dẫn ở Flight Pilot Simulator 3D đó là đồ họa chân thực, chi tiết, thao tác điều khiển được mô phỏng sinh động.


Liên kết tải về - [26M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chinook Helicopter Flight Sim được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chinook helicopter flight sim là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chinook Helicopter Flight Sim Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm