download Police Helicopter Simulator Cho Android

Police Helicopter Simulator

 Cho Android

Download Police Helicopter Simulator - Game lái máy bay trực thăng cứu hộ cho Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/11/2022

Police Helicopter Simulator là game mô phỏng lái máy bay trực thăng cứu hộ tuyệt vời trong một môi trường thành phố mở rộng lớn. Hoàn thành các nhiệm vụ độc đáo để mở khóa các chương tuyệt vời hơn và trải nghiệm trở thành phi công cảnh sát chuyên nghiệp.



Giới thiệu Police Helicopter Simulator:

Người chơi Police Helicopter Simulator sẽ được chọn từ một loạt các loại trực thăng cứu hộ, trực thăng cảnh sát. Ngồi trong buồng lái của những chiếc máy bay quân sự (như Apache hoặc Mi-8), đội cảnh sát (như Bell hoặc Eurocopter), hay các loại trực thăng tìm kiếm và cứu hộ... Hãy trở thành một lính cứu hỏa bán thời gian. Sử dụng cần điều khiển trực thăng để vận chuyển nước và dập tắt các đám cháy của tòa nhà.

police helicopter simulator

Download Police Helicopter Simulator - Game lái máy bay trực thăng cứu hộ cho Android

Khám phá toàn thành phố để tìm một trong 20 điểm đánh dấu nhiệm vụ hoặc bay vòng quanh và làm bất cứ điều gì bạn muốn một cách tự do, sự lựa chọn là tùy thuộc vào bạn. Police Helicopter Simulator được đánh giá là một trong những game mô phỏng lái máy bay trực thăng thế giới mở hay nhất dành cho mobile. Bạn có thể khám phá môi trường thành phố đảo khổng lồ với rất nhiều điểm thú vị. Bay xung quanh và ngắm nhìn các điểm tham quan như các tòa nhà chọc trời, khu thương mại, hàng không mẫu hạm ngoài khơi và hoạt động giao thông trong thành phố.

Các tính năng chính của Police Helicopter Simulator:

- Tìm kiếm và cứu hộ.

- Vận chuyển hàng hóa.

- Giúp xe cảnh sát đuổi theo tội phạm.

- Hộ tống những người quan trọng.

- Ngăn chặn và bắt giữ bọn côn đồ.

Game liên quan:

Helicopter Craft cũng là tựa game mô phỏng lái máy bay trực thăng với đồ họa được thiết kế theo phong cách Minecraft độc đáo, trong Helicopter Craft bạn cũng có thể thiết kế và xây dựng bất kỳ thứ gì mình muốn, khám phá thế giới rộng lớn thú vị và vui nhộn.


Liên kết tải về - [41M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Police Helicopter Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat police helicopter simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Police Helicopter Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm