download RC Helicopter Flight Simulator Cho Android

RC Helicopter Flight Simulator

 Cho Android

Download RC Helicopter Flight Simulator - Game điều khiển máy bay trực thăng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/08/2019

RC Helicopter Flight Simulator là game điều khiển trực tăng thú vị, nơi bạn học cách kiểm soát một chiếc máy bay siêu thực và bước vào cuộc phiêu lưu trong chính ngôi nhà của mình. Game có nhiều nhiệm vụ thú vị, ngoài việc làm chủ động cơ của bạn còn có các công việc liên quan như cứu người bị nạn, bắn tên lửa vào kẻ thù, vượt chướng ngại vật với quả bóng nổ....



RC Helicopter Flight Simulator là game lái trực thăng 3D thú vị, nơi bạn có thể kiểm soát một máy bay trực thăng RC và thực hiện nhiệm vụ đó sẽ liên quan đến cứu người bị nạn, thu thập các đối tượng, bắn tên lửa vào kẻ thù, sử dụng bóng phá hoại để bỏ qua các chướng ngại vật, sử dụng siêu nam châm mạnh mẽ để thu thập các mối nguy hiểm.

rc helicopter flight simulator

Download RC Helicopter Flight Simulator, Game điều khiển máy bay trực thăng

RC Helicopter Flight Simulator đặt ra cho bạn nhiều nhiệm vụ và sự khó khăn cũng sẽ lên cấp khi bạn tiến đồ qua từng màn chơi. Tuy nhiên trên hành trình này, bạn cũng sẽ mở khóa được một số đồ chơi mới giúp bạn vượt qua được các nhiệm vụ. Bạn sẽ học được các bộ phận trên máy bay cũng như cách điều khiển nó như thế nào khi download và chơi game này.

Flight Sim cũng là tựa game lái máy bay với vai trò của một phi công điều khiển máy bay cất cánh, đồng thời thực hiện nhiều nhiệm vụ trong game, Flight Sim mang đến những mẫu máy bay và sân bay hiện đại nhất thế giới.

Các tính năng chính của RC Helicopter Flight Simulator:

- Game điều khiển trực thăng

- Hệ thống nhiệm vụ phong phú

- Mở khóa các kỹ năng mới

- Khám phá máy bay trực thăng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Những vị trí xuất hiện trực thăng trong chế độ Payload PUBG Mobile
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Có rất nhiều người chơi háo hức với việc đi tìm vị trí xuất hiện của máy bay trực thăng trong chế độ Vô Cực Payload PUBG Mobile, trải nghiệm cảm giác điều khiển vũ khí chiến đấu hạng nặng khá là thú vị đấy.
  • Top game trực thăng hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Nếu đang tìm kiếm một tựa game trực thăng thì dưới đây là danh sách top game trực thăng hay nhất dành cho bạn. Tham gia những tựa game này bạn sẽ được trải nghiệm lái máy bay trực thăng trong những tình huống khác nhau vô cùng thú vị.
  • Cách đổi tên trong game Among Us
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Một số giao diện người dùng và điều khiển trong trò chơi nổi tiếng Among Us cho Android và iOS có thể không quá trực quan hoặc dễ hiểu. Sau đây Taimienphi hướng dẫn nhanh bạn đọc cách thay đổi tên của bạn trong game Among Us.
  • Sticks - Game luyện điều khiển chuột chính xác
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sticks là trò chơi đơn giản giúp trẻ học cách điều khiển chuột chính xác. Sticks cung cấp nhiều cấp độ chơi với hình ảnh đồ họa tuyệt vời giúp các bé luyện tập chuột khi chơi Game.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Điều khiển máy tính từ xa bằng trình duyệt Chrome
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Google Chrome cho phép bạn điều khiển máy tính từ xa thông qua tiên ích Chrome Remote Desktop. Đây là một ứng dụng trên cửa hàng Chrome trực tuyến hoàn toàn miễn phí và bạn chỉ cần thêm ứng dụng này vào trình duyệt Google Chrome của mình rồi làm theo hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng trình duyệt Chrome dưới đây của chúng tôi.
  • Code game War and Magic
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    War and Magic - Một game chiến thuật nhập vai trực tuyến nhiều người chơi trên Android và iOS. Vào vai vị lãnh chúa, War and Magic đòi hỏi bạn phải quản lý toàn bộ thành phố và sử dụng các chiến thuật quân sự chống lại các lãnh chúa khác, điều khiển các anh hùng, binh lính chiến đấu giành chiến thắng trong mọi cuộc chơi. Code War and Magic tân thủ của NPH được tổng hợp tại đây.
  • Cách chơi game rắn săn mồi Slither.io trên pc bằng NoxPlayer
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Slither.io là trò chơi điện tử rắn săn mồi trực tuyến được rất nhiều người yêu thích. Ngoài cách chơi trên điện thoại, bạn đọc cũng có thể chơi game rắn săn mồi Slither.io trên pc bằng NoxPlayer. nKhi cài đặt và chơi Slither.io trên pc bằng NoxPlayer người chơi có thể sử dụng chuột và bàn phím cùng màn hình máy tính lớn để điều khiển dễ dàng hơn.
  • Minecraft Dungeons trở thành tựa game Xbox Game Pass Ultimate đầu tiên hỗ trợ điều khiển cảm ứng
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thương hiệu Minecraft luôn duy trì nguyên tắc là game thủ có thể chơi các trò chơi yêu thích của họ trên thiết bị họ chọn mà không ảnh hưởng đến chất lượng hoặc trải nghiệm. Xbox đã chia sẻ rằng Minecraft Dungeons đang đi theo hướng đó bằng cách phát hành với Cloud Gaming trên điện thoại Android và máy tính bảng thông qua Xbox Game Pass Ultimate.
  • Cách remote Desktop trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tính năng Remote Desktop được tích hợp sẵn trong Windows 10 cho phép người sử dụng điều khiển máy trong cùng một hệ thống thông qua đị chỉ IP trong mạng Lan. Giúp người sử dụng kết nối nhanh chóng, và có thể tao tác hướng đẫn trực tiếp trên máy bị điều khiển.
  • Các mã lệnh cheat trong game Mordhau
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những mã lệnh Mordhau cho phép người chơi thay đổi bản đồ hoặc kiểm soát những điều khiển khác nhanh chóng, chỉ cần nhập lệnh cheat là bạn đã có thể thực hiện điều chỉnh trò chơi theo ý muốn của bản thân, vậy bạn đã biết các mã lệnh đó chưa? nếu chưa thì hãy theo dõi bài biết dưới đây nhé.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RC Helicopter Flight Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rc helicopter flight simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RC Helicopter Flight Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm