download Makeup Spaholic Hair Salon Cho Android

Makeup Spaholic Hair Salon

 Cho Android

Download Makeup Spaholic Hair Salon - Game salon làm tóc, trang điểm móng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/05/2022

Makeup Spaholic Hair Salon là game chỉ phù hợp cho các bạn gái với một salon thật rực rỡ, nơi bạn sẽ thử tài làm tóc và làm móng cho các khách hàng của mình. Game Makeup Spaholic Hair Salon cung cấp rất nhiều mẫu tóc và móng để bạn lựa chọn, sử dụng bảng màu và các dụng cụ đi kèm để tạo nên những mẫu đẹp nhất.


Nhiệm vụ của bạn trong game Makeup Spaholic Hair Salon và vào vai một người quản lý salong tóc móng và chăm sóc các quý khách hàng đến với salong của mình. Salon có rất nhiều màu sắc và kiểu tóc và bạn phải làm khách hàng hài lòng với tác phẩm của mình. Bạn có thể sử dụng các màu sắc để trang điểm móng, tô son môi.

makeup spaholic hair salon

Download Makeup Spaholic Hair Salon, Game salon làm tóc, trang điểm móng

Makeup Spaholic Hair Salon có nhiều cấp độ chơi và bạn sẽ lần lượt chinh phục những cấp dpdpk này để mở khóa các danh mục mới sau khi kiếm được tiền. Để có được nhiều hơn từ các tiệm trang điểm, bạn có thể chơi quay bánh xe và đầu minigame, sau đó kiếm được tiền xu. Sự hài lòng của khách hàng chính là căn cứ để xếp hạng salo của bạn trong game làm móng này, tận hưởng niềm vui của công việc làm đẹp cho đời.

Các tính năng chính của Makeup Spaholic Hair Salon:

- Game salon trang điểm

- Làm tóc, tô màu móng

- Mở khóa các mục mới

- Kiếm tiền xu để nâng cấp salon


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Top game trang điểm cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể hiện kỹ năng của bạn khi vượt qua các thử thách trang điểm cho công chúa, cô gái .... và nhiều hơn thế nữa trong những trò chơi trang điểm được đánh giá cao trên mobile dành cho các bạn gái, hãy đến với top game trang điểm cho bạn gái.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Tóc ngắn đẹp cho trai xinh, gái đẹp
    Bạn đang muốn thay đổi kiểu tóc để làm mới bản thân, bạn đang tìm kiểu tóc ngắn đẹp, những mẫu tóc ngắn đẹp cho trai xinh, gái đẹp dưới đây sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn giúp bạn nhanh chóng chọn
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Kiểu tóc layer nam đẹp
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Xu hướng làm kiểu tóc layer nam đẹp đang được nhiều bạn nam yêu thích bởi độ hợp thời trang, mang đến phong cách độc đáo, đặc biệt là dễ cuốn hút, nếu bạn đang có ý định cắt kiểu tóc đẹp này thì cùng tham khảo những mẫu dưới đây để chọn được mẫu tóc phù hợp.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game golf mini hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cùng chúng tôi điểm qua top những game đánh golf mini hay nhất hiện nay nhé, từ đó, bạn sẽ chọn được cho mình game chơi golf độc đáo và hấp dẫn nhất trên điện thoại iPhone, Android của mình.
  • Cách tắt quảng cáo khi chơi game How to Loot
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hầu hết các tựa game giải đố nói chung và game How To Loot nói riêng đều chứa quảng cáo và chúng sẽ làm phiền bạn vào bất cứ thời điểm nào trong khi chơi game. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chặn, tắt quảng cáo game How To Loot.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
  • Đánh giá Ta là Bà Chủ Mobile - Game mô phỏng kinh doanh cổ trang
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ta là Bà Chủ là tựa game mô phỏng kinh doanh dành cho phái nữ, nơi bạn sẽ hóa thân thành bà chủ nhỏ, trong tay chưa có một cái gì, khởi nghiệp từ con số không, vượt mọi thử thách để trở thành một thương nhân Nam Đường giàu có. Bài viết đánh giá game Ta là Bà Chủ Mobile sẽ cho bạn thấy rõ hơn những nét hấp dẫn nổi bật của game, những điểm đặc sắc về nội dung và lối chơi của game cổ trang này.
  • Tiệm cắt tóc gần đây - Top Salon làm tóc cho nam, nữ đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Không chỉ các chị em phụ nữ, cánh mày râu ngày nay cũng chăm chút cho bản thân hơn. Ngoài cửa hàng quần áo thời trang thì việc săn lùng các tiệm cắt tóc đẹp cũng rất được quan tâm. Bài viết tổng hợp các tiệm cắt tóc gần đây cho nam, nữ đẹp nhất và cách tìm nhanh trên internet, mời bạn đọc tham khảo.
  • Cách nhận miễn phí trang phục Liên Quân Mobile ngày 29/7
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Liên Quân Mobile mở sự kiện mới giúp game thủ có thể nhận miễn phí trang phục. Ngoài ra sự kiện này còn tạo điều kiện để người chơi Liên Quân Mobile có được tướng hoàn toàn không mất phí. Làm thế nào để bạn sở hữu những món đồ quý giá như vậy?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Makeup Spaholic Hair Salon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat makeup spaholic hair salon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Makeup Spaholic Hair Salon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm