download Hill Climb Race 4x4 6.1

Hill Climb Race 4x4

 6.1

Download Hill Climb Race 4x4 - Game đua xe qua đỉnh đồi

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/03/2021

Hill Climb Race 4x4 là game đua xe cổ điển, trong đó mục tiêu của người chơi là cẩn thận lái xe lên đến đỉnh đồi và tránh các tai nạn dọc đường với phương tiện là một chiếc xe tải tồi tàn, không có trang bị đầy đủ để leo núi.


Khác với những game đua xe hiện đại với những trang bị tối tân, dòng xe phong phú, tốc độ siêu nhanh, phương tiện Hill Climb Race 4x4 đem đến cho người chơi là một chiếc xe tải tồi tàn, với tốc độ chậm chạp và hầu như không được trang bị để đi địa hình đồi núi. Nhưng biết đâu, điều này lại mang đến một trải nghiệm chơi game Hill Climb Race 4x4 mới mẻ và thú vị cho bạn.

Hill Climb Racing cũng là phiên bản game đua xe đưa bạn đến với nhiều thử thách khác nhau khi đua xe qua những địa hình nguy hiểm, Hill Climb Racing có hiệu ứng âm thanh chân thực, đồ họa đẹp mắt và trình mô phỏng vật lý mượt mà.

Đặc điểm quan trọng của game Hill Climb Race 4x4 là level mang tính thách thức, khiến cho người chơi phải cố gắng nhiều hơn. Trong game đua xe này, khó khăn duy nhất và tốc độ rùa bò của chiếc xe khi đi lên đồi.

Những tính năng chính của game Hill Climb Race 4x4:

- Game đua xe cổ điển

- Mục tiêu của người chơi là lái xe lên đến đỉnh đồi và tránh các tai nạn dọc đường

- Level mang tính thách thức

- Đồ họa cơ bản



Liên kết tải về - [15.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hill Climb Race 4x4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hill climb race 4x4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hill Climb Race 4x4 6.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Crazy Racing 3/5 Game đua xe cổ điển cho điện thoại Android
  • Rush Rally 2 3/5 Game đua xe đường dài trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm