download Classic Car Stunts Games 3D Cho Android

Classic Car Stunts Games 3D

 Cho Android

Download Classic Car Stunts Games 3D - Game đua xe biểu diễn trên địa hình nguy hiểm

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/08/2020

Classic Car Stunts Games 3D là tựa game mô phỏng đua xe hơi cổ điển, tận hưởng những đoạn đường đua nối dài khá chênh vênh và nguy hiểm. Người chơi không chỉ phải lái xe mà còn phải thực hiện những những động tác điều khiển xe mạo hiểm và trở thành một Stunter thực sự, một trò chơi tương thích và gây nghiện cho tất cả người dùng.


Nhiệm vụ của bạn trong game là Classic Car Stunts Games 3D lái những chiếc xe trên đường ngoằn ngoèo và đường dốc với những pha nguy hiểm chết người. Bạn phải làm chủ động cơ của mình để đối mặt với những tình huống có thể nuốt chửng chiếc xe của bạn, sử dụng những kỹ năng lái xe chuyên nghiệp của bạn để vượt qua các màn chơi. Chế độ điều khiển mượt mà và môi trường thực tế của trò chơi sẽ làm cho bạn có cảm giác như đang được lái xe trên đường thực, download game để trải nghiệm hệ thống đường đua này.

classic car stunts games 3d

Download Classic Car Stunts Games 3D, Game đua xe biểu diễn trên địa hình nguy hiểm

Classic Car Stunts Games 3D sẽ đưa bạn đến với một hành trình phiêu lưu mạo hiểm cùng chiếc xe của mình, vững tay lái và vượt qua các chướng ngại vật trên đường đi. Bạn sẽ phải kiểm soát tốc độ của động cơ, cạnh tranh cùng những người chơi khác trên đường đua. Game có hệ thống nhiệm vụ khá phong phú, môi trường chân thực và lối chơi ly kỳ, nhiều đường dốc ngang dọc chằng chịt chắc chắn sẽ làm cho người chơi bị choáng ngợp.

Offroad Motorbike Stunts Rider cũng là tựa game đua xe nhưng ở đây là đua mô tô trên những cung đường địa hình gồ ghề đầy nguy hiểm, nơi bạn phải là một người lái xe cực kỳ vững tâm và thuần thục trong mọi kỹ năng, Offroad Motorbike Stunts Rider đặt ra nhiều thử thách cho người chơi qua các cấp độ.

Các tính năng chính của Classic Car Stunts Games 3D:

- Game mô phỏng đua xe cổ điển

- Lái xe trên những đường đua mạo hiểm

- Nhiều chướng ngại vật trên đường đi

- Hệ thống nhiệm vụ phong phú

- Môi trường chơi chân thực

- Chế độ điều khiển mượt mà


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Classic Car Stunts Games 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat classic car stunts games 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Classic Car Stunts Games 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm