download Crazy Racing Cho Android

Crazy Racing

 Cho Android

Download Crazy Racing - Game đua xe cổ điển cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/02/2020

Crazy Racing là tựa game đua xe được xây dựng theo phong cách cổ điển, nơi người chơi được lái xe theo cách của mình từ chuyên nghiệp đến không chuyên. Cùng tải Crazy Racing và tận hưởng những màn đua kịch tính, tiếng gầm rú của động cơ chắc chắn sẽ kích thích các fan đam mê tốc độ.




Giới thiệu Crazy Racing:

Tham gia Crazy Racing, người chơi sẽ thực sự bất ngờ ngoài sức tưởng tượng của một tựa game đua xe. Đó là hình ảnh những chiếc xe đua tuyệt đẹp, những con đường, hình ảnh thành phố, bầu trời hay những cô gái nóng bỏng... tất cả đều được thể hiện một cách vô cùng chân thực. Bắt đầu cuộc đua của bạn với chiếc xe yêu thích, lướt trên đường phố với sự ngưỡng mộ của bao người và đừng quên đề phòng những pha rượt đuổi của cảnh sát. Tuy nhiên, đó cũng là một gia vị làm tăng thêm sức hấp dẫn của trò chơi.

crazy racing

Download Crazy Racing - Game đua xe cổ điển cho điện thoại Android

Cách điều khiển Crazy Racing cũng vô cùng đơn giản. Người chơi chỉ cần nghiêng điện thoại của mình để chuyển hướng và lách qua các chướng ngại vật trên đường đi. Chạm vào màn hình để tăng tốc. Đồng thời thu thập các đồng tiền xu trên đường đua, số tiền xu này sẽ giúp bạn mở khóa nhiều loại xe mới, mạnh mẽ hơn.

Các tính năng chính của Crazy Racing:

- Thiết kế đẹp mắt và trải nghiệm hoàn hảo.

- Nhạc nền ấn tượng tạo sức thu hút lớn.

- Điều khiển vật lý chân thực.

- Nhiều chế độ chơi khác nhau.

Game liên quan:

Racing Ultimate cũng là game đua xe cho di động được thiết kế với đồ họa đẹp mắt cùng gameplay hấp dẫn, Racing Ultimate mang đến cho bạn những màn đua kịch tính và trải nghiệm nhiều loại xe đua mới vô cùng độc đáo.


Liên kết tải về - [38M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crazy Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crazy racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crazy Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm