download Hindi English Translator Cho Android

Hindi English Translator

 Cho Android

Download Hindi English Translator - Dịch thuật tiếng Hindi sang tiếng Anh

Thu Hà  cập nhật: 10/02/2020

Hindi English Translator là ứng dụng dịch ngôn ngữ từ tiếng Hindi sang tiếng Anh và tiếng Anh sang tiếng Hindi nhanh chóng và chính xác, có thể dịch từ, cụm từ và câu hoàn chỉnh. Hindi English Translator rất hữu ích cho các đối tượng là khách du lịch, sinh viên và tất cả những người nâng cao trình độ ngôn ngữ cho mình.


1. Giới thiệu về Hindi English Translator

Hindi English Translator có khả năng dịch từ, cụm từ và câu hoàn chỉnh giữa 2 ngôn ngữ tiếng Hindi và tiếng Anh, cho phép nhập văn bản bằng giọng nói để dịch, ưu điểm của nó là dịch nhanh, chính xác với hầu hết các từ được cung cấp, rất hữu ích cho những người học ngoại ngữ. Giao diện của Hindi English Translator khá đơn giản, dễ dàng sử dụng, bạn có thể tạo danh sách các từ yêu thích và xem lịch sử dịch thuật của mình ở chế độ ngoại tuyến.

hindi english translator

Download Hindi English Translator, Dịch thuật tiếng Hindi sang tiếng Anh

Hindi English Translator không có khả năng dịch các đoạn văn bản dài mà chỉ là những từ và câu ngắn, cho nên chức năng của nó giống với một công cụ tra từ điển hơn là dịch thuật. Tuy nhiên đối với những người học ngoại ngữ là khá thuận lợi bởi đây là ứng dụng trên điện thoại và có thể sử dụng để tra từ mọi lúc mọi nơi.

2. Các đặc điểm chính của Hindi English Translator:

- Dịch từ tiếng Hindi sang tiếng Anh và ngược lại.
- Dịch từ, cụm từ, câu hoàn chỉnh.
- Nhập văn bản bằng giọng nói.
- Tạo danh sách các từ yêu thích.
- Xem lịch sử tra từ ở chế độ ngoại tuyến.

3. Soft liên quan

Còn English to Hindi Translator là phần mềm dịch văn bản tiếng Anh sang tiếng Hindi và ngược lại, cho phép nhập và sao chép văn bản ở dạng TXT để dịch, ưu điểm của English to Hindi Translator là hỗ trợ nhập tài liệu từ một thư mục do người dùng lựa chọn, các thao tác Undo và Redo bằng phím nhanh Ctrl+Z và Ctrl+Y.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hindi English Translator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hindi english translator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hindi English Translator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm