download English To Hindi and Hindi To English Converter Software 7.0

English To Hindi and Hindi To English Converter Software

 7.0

Download English To Hindi and Hindi To English Converter Software - Dịch thuật tiếng Anh và tiếng Hindi

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/08/2020

English To Hindi and Hindi To English Converter Software là chương trình chuyên hỗ trợ dịch văn bản từ tiếng Anh sang tiếng Hindi và ngược lại một cách nhanh chóng và chính xác với giao diện đơn giản, tiện dụng. Quy trình dịch của ứng dụng được hỗ trợ bởi công cụ Google.


Giờ đây, chúng ta sử dụng các công cụ trực tuyến cho nhiều tác vụ mà trước đây sử dụng các phương pháp khác. Biên dịch chính là một ví dụ điển hình, công việc này giờ đây không cần đến bộ từ điển lớn bởi vì nhiều tiện ích trực tuyến cung cấp phương thức nhanh hơn để chuyển văn bản từ ngông ngữ này sang ngôn ngữ khác.

English To Hindi and Hindi To English Converter Software chính là một tiện ích như vậy. Như cái tên của nó, chương trình chuyên hỗ trợ dịch văn bản từ tiếng Anh sang tiếng Hindi và từ tiếng Hindi sang tiếng Anh một cách nhanh chóng và chính xác.

english to hindi and hindi to english converter software

Quy trình dịch được hỗ trợ bởi công cụ Google

Mặc dù được cài đặt giống như các ứng dụng khác nhưng phần mềm English To Hindi and Hindi To English Converter sử dụng công cụ Google Translate làm nguồn chính, do đó cho phép bạn truy cập vào một trong những nguồn trực tuyến mạnh nhất trong lĩnh vực biên dịch.

Để tra từ điển Anh - Hindi, bạn có thể sử dụng công cụ ProLingo English Hindi Talking Dictionary tích hợp sẵn hơn 4.000.000 từ ngữ khác nhau cho phép bạn tra cứu nhanh chóng và chính xác. Ngoài ra ProLingo English Hindi Talking Dictionary còn hiển thị ý nghĩa từ bằng những hình ảnh minh họa sinh động.

Giao diện người dùng thân thiện

Sau khi tải English To Hindi and Hindi To English Converter về máy và chạy phần mềm, bạn sẽ thấy một giao diện đơn giản không cầu kỳ, được thiết kế rõ ràng, tập trung vào tính năng chính của nó. Tất cả các tính năng được tích hợp riêng biệt trong GUI (còn gọi là giao diện đồ họa), do đó người dùng có thể sử dụng ứng dụng một cách dễ dàng, ngay cả với người dùng chưa có kinh nghiệm.

Tùy chọn nhập

Một tính năng hấp dẫn của phần mềm English To Hindi and Hindi To English Converter là khả năng quản lý các tài liệu ngoài tệp text được nhập thủ công, cho phép bạn thêm vào một tệp đơn hoặc toàn bộ thư mục bao gồm một số tệp text và xử lý một cách nhanh chóng.

English to Hindi Character Converter cũng là công cụ có tính năng dịch thuật từ tiếng Anh ra tiếng Hindi nhưng English to Hindi Character Converter lại không có chức năng dịch ngược, cho nên bạn có thể kết hợp các công cụ này để tăng hiệu quả dịch thuật.

Cài đặt văn bản đầu ra

Văn bản đầu ra được lưu vào một tệp text và không cần lựa chọn kiểu biên dịch. Từ menu kéo xuống chuyên dụng bạn chọn hướng dịch để xác định dịch văn bản từ tiếng Anh sang tiếng Hindi hay ngược lại.

Công cụ dịch hiệu quả

English To Hindi and Hindi To English Converter Software là một phần mềm dễ sử dụng, thiết thực, phù hợp với người dùng ở mọi cấp độ, đặc biệt là người dùng ít kinh nghiệm. Tuy nhiên, bạn cần phải truy cập vào Google Translate để thực hiện quá trình dịch, điều này là trở ngại với một số người dùng, nhất là những người đang tìm kiếm một phương tiện có thể dịch văn bản mà không cần kết nối Internet.

Những tính năng chính của English To Hindi and Hindi To English Converter Software:

- Giao diện người dùng đơn giản thân thiện

- Quy trình dịch được hỗ trợ bởi công cụ Google

- Hỗ trợ quản lý các tài liệu bao gồm cả tệp đơn và toàn bộ thư mục

- Cần có kết nối Internet và truy cập vào Google Translate


Liên kết tải về - [40.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English To Hindi and Hindi To English Converter Software được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english to hindi and hindi to english converter software là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English To Hindi and Hindi To English Converter Software 7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm