download HMA Cho Android

HMA

 Cho Android

Download HMA - Kết nối máy chủ an toàn, bỏ chặn trang web

Thu Hà  cập nhật: 05/05/2020

HMA VPN là một trong những phần mềm VPN với hệ thống máy chủ rộng rãi, an toàn, có khả năng kết nối nhanh và có mắt trên khắp các quốc gia của thế giới. HMA VPN hỗ trợ duyệt web phát trực tiếp, mua sắm, giao dịch nhân hàng và tận hưởng các hoạt động trực tuyến một cách riêng tư và an toàn.


Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu HMA VPN.
2. Tính năng chính.

1. Giới thiệu về HMA VPN

HMA VPN là ứng dụng VPN an toàn cho nền tảng Windows 10/8/7, Mac, iOS, Android TV, Linux và router cung cấp hơn 290 địa điểm máy chủ tại hơn 190 quốc gia, tận hưởng hệ thống máy chủ có tốc độ nhanh và mạnh mẽ nhất thế giới. HMA VPN sử dụng giao thức VPN mở và an toàn nhất chạy qua UDP để có tốc độ tốt hơn, sử dụng thuật toán thông minh để tối ưu hóa các kết nối, đổi IP tự động liên tục để bảo vệ danh tính thật của bạn trước những kẻ theo dõi trực tuyến,

hma vpn

Download HMA VPN, Kết nối máy chủ an toàn, bỏ chặn trang web

Là VPN không ghi nhật ký, HMA không ghi lại chính xác địa chỉ IP, hoạt động của bạn hay thậm chí lượng dữ liệu bạn truyền tải qua máy chủ của chúng tôi. Điều này bảo đảm rằng bạn hoàn toàn ẩn danh, ngay cả với chúng tôi, khi sử dụng dịch vụ này. Để đọc thêm về chính sách ghi nhật ký của chúng tôi, hãy xem chính sách quyền riêng tư.

HMA VPN sẽ chặn mọi lưu lượng truy cập Internet, dù là vào ứng dụng cá nhân hay toàn bộ hệ thống của bạn, tính năng tự động khởi chạy giúp bạn bảo vệ các kết nối mọi lúc. Các máy chủ DNS sẽ xử lý các yêu cầu URL của bạn, đảm bảo tính riêng tư và tránh xa mối đe dọa, bảo vệ bạn trước sự rò rỉ DNS, IPv4 và IPv6 để đảm bảo dữ liệu riêng tư. Bạn cũng dễ dàng kiểm tra và xác minh tốc độ máy chủ để bạn biết kết nối nào là tối ưu.

Download HMA

HMA chỉ sử dụng tiêu chuẩn mã hóa cao nhất: AES 256-bit. Trên Windows và Android, chúng tôi triển khai với giao thức OpenVPN trong Chế độ Galois/Counter (AES-256-GCM), với các khóa RSA 4096-bit cho giao thức handshake (bắt tay), được xác thực bằng SHA256. Trên Mac và iOS, chúng tôi khiển khai với giao thức IKEv2/IPsec, thiết kế dựa trên ngăn xếp riêng của Apple, để đảm bảo khả năng tương tích tốt nhất.

Tải HMA VPN - Ứng dụng mạng riêng ảo cho điện thoại

Tải HMA vpn

Download HMA VPN -  Ứng dụng bảo mật cho di động khi truy cập internet

MA giúp bạn không còn phải đắn đo khi chọn máy chủ nhanh nhất: chỉ cần sử dụng tính năng Kết nối tối ưu để truy cập ngay trải nghiệm trực tuyến tốt nhất. Bạn muốn kết nối với một nơi nào đó cụ thể? HMA vẫn có thể tự động tìm máy chủ nhanh nhất hiện có tại vị trí đó cho bạn, để bạn không phải lặn lội tìm.

2. Các đặc điểm chính của HMA VPN:

- Máy chủ proxy bảo vệ quyền riêng tư.
- Ẩn IP để che giấu vị trí và danh tính.
- Đổi IP tự động và liên tục.
- Mã hóa lưu lượng Internet.
- Kết nối máy chủ tốc độ cao.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HMA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hma là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KProxy 3/5 Proxy bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến
  • GenMirror 3/5 Lướt web ẩn danh, bỏ chặn trang web
  • Goat VPNBỏ chặn trang web, tăng tốc điện thoại
  • Mini VPNỨng dụng bỏ chặn trang web, ẩn địa chỉ IP cho điện thoại Android
  • Super VPN Proxy MasterBỏ chặn trang web, lướt web an toàn
  • FilterByPass.meProxy web ẩn danh, bỏ chặn mạng xã hội
  • 4everproxyBỏ chặn website, lướt web an toàn
  • ProxySiteLướt web bảo mật, bỏ chặn Youtube
  • GeckoVPNKết nối VPN an toàn, tốc độ cao
  • BulletVPNMáy chủ VPN duyệt web ẩn danh
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm