download KProxy Cho PC

KProxy

 Cho PC

Download KProxy - Proxy bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 18/02/2020

KProxy là một trong những máy chủ proxy tốt nhất theo đánh giá của đông đảo người đang sử dụng, hỗ trợ bảo vệ quyền riêng tư và danh tính của người dùng trực tuyến. KProxy cũng mang đến khả năng bỏ chặn các trang web bị kiểm duyệt bởi vị trí địa lý hoặc do mục đích khác, tận hưởng môi trường wifi công cộng an toàn tuyệt đối.


Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu KProxy.
2. Tính năng chính.
3. App liên quan.

1. Giới thiệu về KProxy

KProxy sẽ giúp bạn ẩn địa chỉ IP để che giấu vị trí thực và thông tin cá nhân của bạn khi trực tuyến, bảo vệ các dữ liệu quan trọng khỏi bị rình mò bởi nhà cung cấp dịch vụ internet. KProxy hoạt động thông qua các proxy Internet được cài đặt tại nơi làm việc, trường đại học, thư viện ..giúp mã hóa các kết nối giữa trình duyệt của bạn đến máy chủ để ngăn chặn việc đánh cắp dữ liệu. Bạn còn được tận hưởng môi trường lướt web an toàn nơi công cộng vì các kết nối wifi được bảo vệ.

kproxy

Download KProxy, Proxy bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến

KProxy hiện có hơn 1 triệu người tin tưởng sử dụng để giữ an toàn cho các thông tin của họ như ngăn chặn tin tặc đánh cắp mật khẩu cá nhân, tài khoản ngân hàng và chi tiết thẻ tín dụng của bạn. Bên cạnh tính năng bảo mật, KProxy còn giúp bạn bỏ chặn trang web để truy cập các nội dung nước ngoài dễ dàng nếu chẳng may bạn bị chặn vởi chính phủ hoặc bị kiểm duyệt tại nơi làm việc.

2. Các đặc điểm chính của KProxy:

- Máy chủ proxy bảo vệ quyền riêng tư.
- Ẩn IP để che giấu vị trí và danh tính.
- Bỏ chặn trang web để truy cập nội dung yêu thích.
- Mã hóa tất cả các kết nối trực tuyến.

3. Phần mềm liên quan

4everproxy cũng là một trong những web proxy hỗ trợ bảo mật tốt cho người dùng với tính năng ẩn địa chỉ IP tực tuyến, ngoài ra 4everproxy còn giúp bỏ chặn trang web bằng cách bỏ qua các bộ lọc để truy cập vào các nội dung yêu thích của bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KProxy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kproxy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HMA 5/5 Kết nối máy chủ an toàn, bỏ chặn trang web
  • Windows Eraser 3/5 Bảo vệ quyền riêng tư
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm