download GeckoVPN Cho Android

GeckoVPN

 Cho Android

Download GeckoVPN - Kết nối VPN an toàn, tốc độ cao

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/04/2021

1. Giới thiệu về Proxy Master

GeckoVPN giúp bạn bảo vệ được dữ liệu trực tuyến khi lướt web tại các điểm Wifi công cộng, tránh được sự rò rỉ thông tin từ các lỗ hổng mạng hay tin tặc theo dõi. Với công cụ VPN này, bạn sẽ dễ dàng vượt qua được tường lửa hoặc các giới hạn về quốc gia địa lý để truy cập mạng video, mạng xã hội, ứng dụng chat. Nếu bạn không thể sử dụng các ứng dụng VoIP ở quốc gia của mình như Skype, bạn nên sử dụng VPN Proxy không giới hạn nhanh miễn phí từ GeckoVPN để bỏ chặn chúng và thực hiện các cuộc gọi quốc tế với chi phí thấp hơn.

geckovpn

Download GeckoVPN, Kết nối VPN an toàn, tốc độ cao

GeckoVPN mang đến hệ thống máy chủ toàn cầu với rất nhiều vị trí để bạn lựa chọn, hoàn toàn miễn phí, tốc độ cao, không giới hạn về dữ liệu, thời gian và băng thông. Sử dụng GeckoVPN bạn có thể cải thiện đáng kể tốc độ lướt web hiện tại đang khá ì ạch của bạn, sử dụng chế độ ẩn danh IP để tránh được các hoạt động ăn cắp dữ liệu.

2. Các tính năng chính của GeckoVPN:

- Ứng dụng VPN duyệt web an toàn.
- Truy cập nhiều trang web bị chặn.
- Hệ thống máy chủ bao phủ toàn cầu.
- Ẩn danh khi lướt web, riêng tư nơi công cộng.
- Mã hóa dữ liệu cá nhân.

3. Soft liên quan

Hotspot Shield cũng là phần mềm được sử dụng để truy cập vào các trang web bị chặn, đặc biệt Hotspot Shield thường được dùng để tạo file host truy cập facebook bị chặn rất hiệu quả.

Ultrasurf cũng là những phần mềm VPN được tin dùng trên nền tảng máy tính và cả trên di động, với tính năng vượt tường lửa, đổi Proxy và Fake IP để truy cập vào web bị chặn, đồng thời Ultrasurf cũng giúp bạn lướt web an toàn ở bất kỳ mạng công cộng nào.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GeckoVPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat geckovpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GeckoVPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • USA VPN 3/5 Duyệt web an toàn, tốc độ cao
  • VPN Download 3/5 Dịch vụ VPN toàn cầu, lướt web an toàn và tốc độ cao
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm