download GenMirror Web

GenMirror

 Web

Download GenMirror - Lướt web ẩn danh, bỏ chặn trang web

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/12/2019

GenMirror là là một trong những trang web proxy SSL miễn phí hỗ trợ trên nhiều nền tảng, giúp bạn lướt web hoàn toàn ẩn danh và không bao giờ lo lắng về việc dữ liệu của mình bị theo dõi và ghi lại bởi những người khác. Bên cạnh đó GenMirror còn giúp bạn truy cập video Youtube, Facebook hoặc bất kỳ trang web bị chặn nào khác.


1. Giới thiệu về GenMirror

Sử dụng GenMirror là cách tốt nhất để bạn bảo vệ được các hoạt động trực tuyến của mình trước những kẻ theo dõi hay tin tặc nhằm đánh cắp thông tin quan trọng của bạn. GenMirror Web Proxy được bảo mật bằng công nghệ SSL, nhờ đó lưu lượng được bảo mật hoàn toàn và dữ liệu sẽ được mã hóa để không ai có thể nhìn trộm. Đồng thời GenMirror sử dụng công nghệ web tiên tiến cung cấp trải nghiệm duyệt nhanh và tiêu thụ ít băng thông hơn so với các proxy web thông thường khác.

genmirror

Download GenMirror, Lướt web ẩn danh, bỏ chặn trang web

GenMirror cũng là cách giúp bạn bỏ chặn Youtube hay các dịch vụ bị chặn khác như Vimeo, DailyMotion...và xem tất cả các loại video với mức sử dụng băng thông tối thiểu và trình phát nâng cao, chỉ cần nhập URL trang web bị chặn trong biểu mẫu và trang web ở trên sẽ được bỏ chặn. Ngoài ra bạn cũng có thể thưởng thức để xem các video bị giới hạn độ tuổi, khu vực của Youtube.

2. Các đặc điểm chính của GenMirror:

- Duyệt web riêng tư, ẩn danh tính.
- Mã hóa lưu lượng truy cập Internet.
- Tiết kiệm băng thông, tăng tốc độ duyệt web.
- Bỏ chặn Youtube và nhiều dịch vụ phát video khác.

3. Web liên quan

ProxySite cũng là dịch vụ máy chủ proxy miễn phí toàn cầu giúp bạn lướt web an toàn hơn, sử dụng ProxySite bạn có thể lướt web trong môi trường ẩn IP, bảo mật và riêng tư hoàn toàn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GenMirror được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat genmirror là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FilterByPass.me 3/5 Proxy web ẩn danh, bỏ chặn mạng xã hội
  • ProxySite 3/5 Lướt web bảo mật, bỏ chặn Youtube
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm