download Hợp đồng cộng tác viên Theo hình thức hợp đồng dịch vụ

Hợp đồng cộng tác viên

 Theo hình thức hợp đồng dịch vụ

Download Hợp đồng cộng tác viên - Mẫu hợp đồng lao động dành cho cộng tác viên mới nhất

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/11/2022

Hợp đồng cộng tác viên là mẫu hợp đồng lao động dành cho những đối tượng lao động dưới hình thức cộng tác viên, sử dụng để thỏa thuận các điều khoản giữa doanh nghiệp và cộng tác viên. Hiện nay loại hợp đồng lao động này được sử dụng khá nhiều do nhu cầu làm việc bán thời gian, làm việc tại nhà là rất phổ biến.


Hợp đồng cộng tác viên cũng là mẫu hợp đồng được biên soạn theo luật lao động với các điều khoản thống nhất rõ ràng giữa người lao động là cộng tác viên với các công ty, doanh nghiệp hiện nay. Một số đơn vị không sử dụng hợp đồng dành cho đối tượng này, tuy nhiên để đảm bảo đúng quy định của pháp luật về quản lý lao động, nhất là đối với những cộng tác viên lâu năm thì hợp đồng lao động là rất cần thiết.

 

download hop dong cong tac vien



Hợp đồng cộng tác viên cũng có đầy đủ các nội dung của hợp đồng lao động dành cho các đối tượng toàn thời gian, làm việc tại công ty. Trước hết, trong hợp đồng cần phải trình bày thông tin về đơn vị, người đại diện đơn vị, về cộng tác viên lao động. Hai bên cần thống nhất các điều khoản về thời hạn, công việc trong hợp đồng, chế độ làm việc, quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động, của người sử dụng lao động. Hiện nay còn có một loại hợp đồng khác gọi là hợp đồng thời vụ dành cho những người làm việc với doanh nghiệp trong thời gian ngắn. Hợp đồng thời vụ có những điều khoản khác với hợp đồng chính thức.

So với những người làm toàn thời gian thì cộng tác viên là hình thức lao động có sự đòi hỏi ít hơn về thời gian cũng như hiệu quả công việc. Tuy nhiên, để trở thành cộng tác viên, bạn cũng phải trải qua một quá trình xin việc giống như làm full-time, bạn cũng phải chuẩn bị đơn xin việc, sơ yếu lý lịch và CV xin việc đầy đủ. Tuy nhiên trong đơn xin việc, bạn sẽ trình bày thêm nguyện vọng muốn làm việc với hình thức cộng tác viên.
 


Liên kết tải về - [658 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng cộng tác viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng cộng tác viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng cộng tác viên Theo hình thức hợp đồng dịch vụ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm