download Hợp đồng mua bán nhà ở xã hội File PDF

Hợp đồng mua bán nhà ở xã hội

 File PDF

Download Hợp đồng mua bán nhà ở xã hội - Quy định mua bán nhà ở xã hội

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/01/2018

Hợp đồng mua bán nhà ở xã hội được ký kết giữa bên cung cấp nhà ở xã hội và bên có nhu cầu mua nhà ở xã hội để sử dụng, trong đó, hai bên sẽ chủ động thỏa thuận một số điều khoản liên quan đến quyền lợi và trách nhiệm của các bên tham gia hợp đồng.


Để tránh tình trạng mâu thuẫn, tranh chấp trong quá trình mua bán nhà ở xã hội, bên mua và bên bán sẽ ký kết hợp đồng mua bán nhà ở xã hội để văn bản hóa toàn bộ những thỏa thuận của hai bên, xây dựng được cơ sở pháp lý vững chắc nhất, buộc các bên phải thực hiện. Có được hợp đồng mua bán nhà ở xã hội, hai bên sẽ đảm bảo được lợi ích cho bên đối tác hợp đồng.

Ngoài hợp đồng mua bán nhà ở xã hội các bạn có thể tham khảo thêm hợp đồng thuê nhà để sử dụng ngay khi cần thuê nhà ở, việc thỏa thuận ký kết hợp đồng thuê nhà giữa người cho thuê và người đi thuê nhà là rất cần thiết để hai bên có trách nhiệm thực hiện đúng các điều khoản đã thỏa thuận và hạn chế xảy ra mâu thuẫn sau này.

Hợp đồng mua bán nhà ở xã hội
Download hợp đồng mua bán nhà ở xã hội

Hợp đồng mua bán nhà ở xã hội cần ghi rõ thông tin bên mua và bên bán, đặc điểm chi tiết đối tượng mua bán (nhà ở xã hội), mức giá bán, phương thức thanh toán, thời hạn thanh toán, phương thức và thời hạn giao nhận nhà, giải quyết tranh chấp hợp đồng, quyền và trách nhiệm của các bên tham gia, cam đoan thực hiện,...

Hai bên mua và bán sẽ phải thực hiện toàn bộ những nội dung như đúng trong cam kết hợp đồng mua bán nhà ở xã hội nếu như không muốn đối mặt với những rủi ro về mặt pháp lý. Với hợp đồng mua bán nhà ở xã hội, bên mua sẽ tránh được tình trạng lừa đảo hoặc giá bán không đúng với những thỏa thuận trên thực tế, bên bán sẽ đảm bảo được việc bên mua sẽ thanh toán đủ số tiền,... Vì vậy, các bạn cần xây dựng hợp đồng mua bán nhà chặt chẽ để có căn cứ pháp lý đảm bảo lợi ích cho mình.


Liên kết tải về - [224 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng mua bán nhà ở xã hội - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng mua bán nhà ở xã hội được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng mua bán nhà ở xã hội là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng mua bán nhà ở xã hội File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm