download Hợp đồng mua bán tài sản gắn liền với đất Phiên bản doc

Hợp đồng mua bán tài sản gắn liền với đất

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng mua bán tài sản gắn liền với đất - Mẫu hợp đồng mua bán tài sản

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/11/2017

Hợp đồng mua bán tài sản gắn liền với đất là mẫu hợp đồng mua bán tài sản có yếu tố gắn liền với đất, mẫu hợp đồng sẽ là văn bản thỏa thuận giữa hai bên, bên mua và bên bán. Mẫu hợp đồng được xác lập khi hai bên cũng có sự đồng ý thỏa thuận trong giao dịch, để có được nội dung chi tiết hon về hợp đồng mua bán tài sản gắp liền với đất bạn đọc cùng tham khảo nội dung được chia sẻ dưới đây nhé.


Theo quy định của pháp luật nhà nước thì tài sản gắn liền với đất là các loại tài sản gồm nhà ở, công trình xây dựng, các loại rừng sản xuất rừng trồng và cây lâu năm, tài sản gắn liền với đất phải được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất quyền sở hữu nhà ở và tải sản khác gắn liền với đất.

Nội dung của mẫu hợp đồng mua bán tài sản gắn liền với đất trong quá trình soạn thảo cần phải đảm bảo các yêu cầu về mặt nội dung sau: Thông tin của bên bán và bên mua họ tên, số chứng minh thư nhân dân, hộ khẩu, điện thoại. Cùng với đó là quy định rõ ràng về đối tượng của hợp đồng, giá mua bán và phương thức thanh toán, về việc đăng ký mua bán tài sản gắn liền với đất, về việc giao và đăng ký quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất, trách nhiệm nộp thuế và lệ phí, phương thức giải quyết tranh chấp hợp đồng lao động, cam đoan của các bên sau khi kí kết hợp đồng. Bản hợp đồng mua bán tài sản gắn liền với đất sau khi đã đồng nhất các bên cùng thông qua sẽ ký xác nhận sai kê thành 02 bản mỗi bên sẽ giữ một bản có giá trị tương đương nhau và công chứng xác nhận của cơ quan có chức năng.


Hợp đồng mua bán tài sản gắn liền với đất
Download Hợp đồng mua bán tài sản gắn liền với đất - Mẫu hợp đồng mua bán tài sản

Mẫu hợp đồng mua bán tài sản gắn liền với đất là một văn bản trong quá trình soạn thảo cần phải rõ ràng cung cấp đầy đủ thông tin liên quan để quá trình trình phê duyệt cam kết của các bên đi đến thỏa thuận tốt hơn.

Liên quan đến lĩnh vực đất đai mọi người có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng mua bán chuyển nhượng quyền sử dụng đất và sở hữu nhà ở để sử dụng ngay khi có nhu cầu. Các nội dung chính cần trình bày trong hợp đồng mua bán nhà đất bao gồm thông tin về hai bên ký kết hợp đồng, thông tin về diện tích đất, giá cả và phương thức thanh toán.

Ngoài ra liên quan đến mẫu hợp đồng thì hợp đồng mua bán hiện nay cũng được rất nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Việc soạn thảo hợp đồng mua bán hàng hóa là thỏa thuận giữa bên mua và bên bán, nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp của cả hai bên.



Liên kết tải về - [534 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng mua bán tài sản gắn liền với đất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng mua bán tài sản gắn liền với đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng mua bán tài sản gắn liền với đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng mua bán tài sản gắn liền với đất Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm