download Hợp đồng sửa đổi, bổ sung hợp đồng mua bán Phiên bản doc

Hợp đồng sửa đổi, bổ sung hợp đồng mua bán

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng sửa đổi, bổ sung hợp đồng mua bán - Mẫu phụ lục hợp đồng mua bán

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/10/2017

Hợp đồng sửa đổi, bổ sung hợp đồng mua bán sẽ giúp hai bên có thể sửa đổi một số điều khoản đã thỏa thuận trong hợp đồng mua bán trước đó nhằm hoàn thiện được các nội dung hợp tác, giúp cho việc hợp tác đạt được kết quả cao nhất.


Khi muốn sửa đổi một số nội dung trong hợp đồng mua bán, hai bên hợp đồng sẽ phải thực hiện hợp đồng sửa đổi, bổ sung hợp đồng mua bán để văn bản hóa lại những nội dung đã sửa đổi và hợp đồng này sẽ là cơ sở chính thức để hai bên thực hiện về sau. Hợp đồng sửa đổi, bổ sung hợp đồng mua bán cũng tương tự như hợp đồng mua bán đã được thành lập trước đó, tuy nhiên, một số điều khoản về thỏa thuận và quyền lợi của hai bên sẽ được bổ sung hoặc thay đổi tùy theo thỏa thuận của hai bên tham gia.


Hợp đồng sửa đổi, bổ sung hợp đồng mua bán
Download Hợp đồng sửa đổi, bổ sung hợp đồng mua bán - Mẫu phụ lục hợp đồng mua bán

 

Hợp đồng sửa đổi, bổ sung hợp đồng mua bán cũng có những thông tin về hai bên tham gia, về hàng hóa mà hai bên sẽ bán - mua theo đúng như hợp đồng mua bán ban đầu, tuy nhiên, thay vì hai bên thỏa thuận một số điều khoản và nghĩa vụ về quyền lợi khi tham gia hợp đồng thì trong hợp đồng sửa đổi, bổ sung hợp đồng mua bán, hai bên sẽ thỏa thuận về một số nội dung sửa đổi, bổ sung hợp đồng trước. Những nội dung sửa đổi trong hợp đồng sửa đổi, bổ sung hợp đồng mua bán sẽ bắt buộc phải có lời chứng của người có thẩm quyền chứng thực nhằm xác nhận việc thay đổi, bổ sung hợp đồng đã có sự nhất trí, đồng ý của cả hai bên tham gia.

Hợp đồng sửa đổi, bổ sung hợp đồng mua bán được hiểu là biên bản phụ lục hợp đồng nhưng vẫn sẽ là văn bản chính thức mà hai bên tham gia hợp đồng sẽ phải thực hiện, nghĩa là sẽ thực hiện những nội dung không sửa đổi trong hợp đồng mua bán và thực hiện những nội dung đã sửa đổi trong hợp đồng sửa đổi, bổ sung hợp đồng mua bán, các bạn cần nắm bắt kỹ tính chất của hai bản hợp đồng để thực hiện nhằm tránh những rủi ro về mặt pháp lý. Thông thường phụ lục hợp đồng sẽ gắn liền với hợp đồng đã ký kết và vẫn phải được sự nhất trí đồng ý của hai bên tham gia hợp đồng.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng sửa đổi, bổ sung hợp đồng mua bán - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng sửa đổi, bổ sung hợp đồng mua bán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng sửa đổi, bổ sung hợp đồng mua bán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng sửa đổi, bổ sung hợp đồng mua bán Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm