download Cửu Thiên Đại Lục Cho Android

Cửu Thiên Đại Lục

 Cho Android

Download Cửu Thiên Đại Lục - Game nhập vai thế giới tiên hiệp truyền kỳ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/06/2023

Cửu Thiên Đại Lục là tựa game nhập vai tiên hiệp truyền kỳ dành cho những game thủ yêu thích màu sắc Fantasy, game mang đến một thế giới huyền thoại cổ tích với các hệ phái khác nhau để bạn lựa chọn nhập vai. Người chơi sẽ hóa thân thành một tu sĩ trong Cửu Thiên Đại Lục, lần lượt học hỏi những công năng, sức mạnh của các hệ phái và trải qua hành trình tu luyện gian khổ với mục đích cuối cùng là thăng thiên.


1. Giới thiệu Cửu Thiên Đại Lục

Cửu Thiên Đại Lục là tựa game mang đậm màu sắc Trung Hoa, người chơi được lựa chọn gia nhập 4 hệ phái gồm Thương Ảnh, Cuồng Chiến, Linh Hồ, Ngự Kiếm. Những bộ kỹ năng đặc trưng riêng cho từng hệ phái sẽ tạo ra sự riêng biệt và đa dạng cho game, người chơi từ một tu sĩ bình thường sẽ được trải nghiệm tất cả những môn võ độc đáo, mở khóa lần lượt những công năng mới. Game cho phéo người chơi thay đổi ngoại hình nhân vật bằng các chi tiết như màu tóc, mắt, mũi, miệng... theo ý thích của mình.

Hỗn Độn Đại Lục cũng là tựa game nhập vai diệt quái với lối chơi gay cấn hồi hộp, diễn ra trong một thế giới hắc ám được bao phủ bởi bóng tối, Hỗn Độn Đại Lục với hệ thống tính năng đa dạng, phong phú như BOSS Luyện Ngục, Đấu Trường Giác Đấu, PVP Thang Trời... chắc chắn sẽ làm bạn say mê, chơi không biết chán.

tai cuu thien dai luc

Cửu Thiên Đại Lục, Game nhập vai thế giới tiên hiệp truyền kỳ

Đặc biệt, khi tải game Cửu Thiên Đại Lục người chơi khi tích đủ Nộ sẽ được làm chủ trạng thái biến thân cực ngầu, khi nó được kích hoạt bạn sẽ được tiến vào cảnh giới của việc xuất quỷ nhập thần. Cửu Thiên Đại Lục có đồ họa 3D đẹp mắt, tái hiện một thế giới siêu thực mà bạn chưa từng gặp trước đây, mỗi nhân vật hiện ra vừa ảo vừa thực vô cùng cuốn hút, bối cảnh không gian khoáng đạt, thỏa sức khám phá.

tai cuu thien dai luc

Cửu Thiên Đại Lục tái hiện những trận chiến mang màu sắc fantasy

Tính năng tương tác cộng đồng được để cao trong Cửu Thiên Đại Lục giúp các game thủ hiệp lực cùng với những người khác để thực hiện các nhiệm vụ khó khăn, chinh phục hệ thống phó bản đa dạng. Game mang đến chiến trường PK rực lửa, tính năng Bang Hội, Phe chiến đầy thú vị, lối chơi chủ động thể hiện qua việc người chơi có thể tự do bay nhảy trên những khu vực bản đồ rộng lớn khác nhau. Cửu Thiên Đại Lục hứa hẹn sẽ ra mắt người chơi vào cuối tháng 10 này, tuy nhiên hiện tại bạn có thể tham khảo Cách chơi Cửu Thiên Đại Lục bản Trung Quốc được hướng dẫn chi tiết trên TAIMIENPHI.

2. Code game Cửu Thiên Đại Lục

Cửu Thiên Đại Lục cuốn hút người chơi nhờ các tính năng độc đáo, riêng có và đồ họa đẹp mắt, sau khi tải Cửu Thiên Đại Lục cho Android và Cửu Thiên Đại Lục cho iPhone, hãy theo dõi các sự kiện nhận code Cửu Thiên Đại Lục để đổi lấy những món trang bị vũ khí hữu dụng khi đăng nhập game bạn nhé.

- Đón xem Code game tại đây.

3. Cửu Thiên Đại Lục có gì thú vị

- Game nhập vai tiên hiệp màu sắc Fantasy.
- 4 hệ phái để lựa chọn tham gia.
- Tùy biến ngoại hình nhân vật theo ý thích.
- Tính năng Bang hội, Kết hôn, Phe chiến.
- Tự do bay nhảy trên hệ thống bản đồ rộng lớn.

4. Game liên quan

Tiếu Ngạo Độc Tôn cũng là game nhập vai nhưng đi theo lối chơi đấu tướng hấp dẫn trên mobie, nội dung dựa theo tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, được phép phát triển sức mạnh nhân vật theo chiều sâu, đặc biệt Tiếu Ngạo Độc Tôn còn có những tính năng độc đáo như PK Võ Lâm Tranh Bá, Bang Phái Tranh Chiến, Hoa Sơn Luận Võ, Minh Chủ Tranh Đấu,...là nơi để người chơi thể hiện tài năng của mình.

 


Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cửu Thiên Đại Lục được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cửu thiên đại lục là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cửu Thiên Đại Lục Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm