download Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng thuê nhà Doc

Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng thuê nhà

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1334
  • Size: 368 KB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng thuê nhà - Thanh lý hợp đồng thuê nhà

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/08/2017

Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng thuê nhà là dạng văn bản thông dụng thường được áp dụng trong các trường hợp cho thuê nhà ở, căn hộ, chung cư hoặc mặt bằng kinh doanh. Biên bản này được thực hiện khi hai bên không còn liên quan đến nhau, bên A muốn chấm dứt hợp đồng với bên B và tất nhiên, hai bên phải có giấy tờ ký kết cũng như sự minh bạch về tài chính.


Với tất cả những thông tin cũng như những đặc điểm về mẫu biên bản thanh lý hợp đồng thuê nhà trên đây chắc hẳn sẽ giúp cho các bạn dễ dàng thực hiện được biên bản thanh lý khi cần thiết. Đối với những trường hợp thuê nhà đã ký kết hợp đồng và giờ tiến hành thanh lý hợp đồng đã cho thuê là biên bản thanh lý được rất nhiều người sử dụng. Với những nội dung đơn giản và dễ dàng tiến hành thực hiện khi cần thiết. Đối với Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng thuê nhà cũng có rất nhiều những trường hợp khác nhau hay những vấn đề có thể giải quyết sao cho hợp lý nhất mà bạn có thể cần quan tâm để sử dụng khi cần thiết như:

- Mẫu chấm dứt hợp đồng thuê nhà trước thời hạn.

- Biên bản thanh lý hợp đồng thuê đất. 

- Mẫu thanh lý hợp đồng thuê đất trước thời hạn. 

- Thanh lý hợp đồng thuê nhà có phải công chứng. 

- Mẫu thanh lý hợp đồng thuê nhà song ngữ.

- Mẫu thông báo thanh lý hợp đồng trước thời hạn. 

- Biên bản thanh lý hợp đồng thuê nhà tiếng anh.

- Mẫu thanh lý hợp đồng thuê xe...

 

download mau bien ban thanh ly hop dong thue nha

 

Đây là một số những mẫu biên bản hay mẫu thanh lý hợp đồng mà bạn cần tham khảo để có thể sử dụng khi cần thiết. Với những nội dung đơn giản tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà có thể áp dụng những mẫu biên bản và hợp đồng khác nhau. Đối với mẫu biên bản thanh lý hợp đồng thuê nhà cũng có nội dung đơn giản và dễ viết, có nhiều người hỏi rằng cách viết biên bản thanh lý hợp đồng thuê nhà ra sao thì bạn có thể tìm hiểu mẫu biên bản thanh lý hợp đồng thuê nhà được tổng hợp trên đây và tiến hành viết nhanh chóng nhất. 

Nếu bạn gặp khó khăn trong vấn đề viết nội dung của biên bản thanh lý hợp đồng thuê nhà thì hãy tìm hiểu kỹ hơn hay hiểu đơn giản cách viết như sau: Nội dung không thể thiếu đó là quốc hiệu và tiêu ngữ của biên bản, tên biên bản thanh lý được viết đầy đủ rõ ràng bằng chữ in hoa có dấu. Tiếp đến là giới thiệu về ngôi nhà cho thuê, điạ chỉ cụ thể của ngôi nhà sau đó đưa ra quyết định thanh lý giữa hai bên. Giới thiệu thông tin cụ thể của bên cho thuê nhà và bên thuê nhà, những thông tin bao gồm tên, địa chỉ, số chứng minh, số điện thoại... Tất cả những thông tin cá nhân đầy đủ của hai bên đê liên hệ trực tiếp khi cần thiết. 

Tiếp đến là những điều khoản và nội dung thanh lý hợp đồng, căn cứ vào những điều khoản đã thỏa thuận cũng như hợp đồng đã ký hai bên cùng thống nhất và xác nhận lại việc chấm dứt hợp đồng và thanh lý hợp đồng thuê nhà cùng những điều khoản mà hai bên đã đề ra. Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng thuê nhà được lập thành ba bản, mỗi bên giữ một bản và phòng công chứng giữ một bản. Cuối cùng là chữ ký xác nhận của hai bên đồng ý với biên bản thanh lý hợp đồng thuê nhà và hoàn thành công việc nhanh đơn giản và hiệu quả nhất.

Khi hợp đồng thuê nhà đã hết hạn thì bạn cần đến biên bản thanh lý này để giải quyết những vấn đề còn liên quan giữa các bên. Bạn có thể tải về và tham khảo hợp đồng thuê nhà, nhằm làm rõ hơn các nội dung trong biên bản thanh lý.

Cũng giống như một số mẫu biên bản thanh lý hợp đồng dịch vụ, mẫu biên bản thanh lý hợp đồng xây dựng, mẫu biên bản thanh lý hợp đồng kinh tế...bản tường trình cũng đòi hỏi phải có tính xác thực cao. Đây là một dạng văn bản phổ biến, không chỉ được dùng trong môi trường học đường mà còn được áp dụng vào đời sống hằng ngày. Bản tường trình dùng để tường thuật lại một sự việc, vụ việc nào đó mà người chứng kiến hoặc chủ thể của sự việc phải trình bày lại một cách tỉ mỉ để người có thẩm quyền giải quyết triệt để, đúng người đúng tội.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng thuê nhà được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản thanh lý hợp đồng thuê nhà là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng thuê nhà Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm