download Mẫu hợp đồng thuê nhà xưởng và kho bãi Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng thuê nhà xưởng và kho bãi

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng thuê nhà xưởng và kho bãi - Hợp đồng thuê mượn kho chứa hàng

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/11/2017

Hợp đồng thuê nhà xưởng và kho bãi là mẫu hợp đồng được áp dụng trong giao dịch thuê nhà xưởng kho bãi giữa bên cho thuê và bên đi thuê, nội dung bản hợp đồng sẽ quy định các nội dung điều khoản, chính sách, quyền lợi và nghĩa vụ của các bên khi tham gia hoạt động kí kết. Mời bạn đọc cùng tham khảo nội dung chi tiết mẫu hợp đồng thuê nhà xưởng và kho bãi dưới đây.


Hợp đồng thuê nhà xưởng và kho bãi là một mẫu hợp đồng cho thuê nhà xưởng kho bãi, nội dung của hợp đồng được lập nên dựa trên nhu cầu thuê của bên thuê và cho thuê của bên cho thuê xưởng, thông qua mẫu hợp đồng thuê nhà xưởng và kho bãi sẽ quy định nội dung quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên theo đúng quy định của pháp luật.

Trước khi tiến hành thuê nhà xưởng các cá nhân khi cho nhu cầu thuê cần phải tìm hiểu thông tin liên quan như mức giá hợp lý, địa điểm có phù hợp với điều kiện kinh doanh sản xuất hay không, thời hạn thuê kéo dài trong bao lâu, trong quá trình thuê liệu có vấn đề gì làm ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh sản xuất hay không.


Mẫu hợp đồng thuê nhà xưởng và kho bãi
Download mẫu hợp đồng thuê nhà xưởng và kho bãi 

Theo quy định pháp lý của mẫu hợp đồng thuê nhà xưởng và kho bãi cần phải có yêu cầu về mặt nội dung như sau:

+ Thông tin của bên cho thuê nhà xưởng: Chủ sở hữu, ngày sinh, số chứng minh thư nhân dân, thường trú tại địa chỉ, số điện thoại…

+ Bên thuê nhà xưởng: Tên tổ chức, địa chỉ trụ sở chính, giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh, giấy phép đầu tư, quyết định thành lập, số tài khoản, họ và tên người đại diên (chức vụ, sinh ngày, số chứng minh thư nhân dân, số hộ chiếu, ngày cấp, địa chỉ liên hệ, số điện thoại…)

+ Hai bên cùng thống nhất nội dung của hợp đồng: Thời hạn thuê hợp đồng có hiệu lực bao lâu, giá cả phương thức thanh toán, trách nhiệm của hai bên, bên cho thuê cam kết đảm bảo quyền sử dụng trọn vẹn cho bên thuê, tạo mọi điều kiện thuận lợi để bên thuê sử dụng mặt bằng hiệu quả trong việc kinh doanh, còn bên thuê cũng cần đảm bảo yêu cầu thanh toán tiền theo đúng thời hạn quy định, sửa chữa cải tạo mặt bằng, chịu trách nhiệm về mọi hoạt động kinh doanh theo đúng quy định của pháp luật nhà nước.

Sau khi hai bên cùng thống nhất về nôi dung hợp đồng hai bên sẽ cùng ký xác nhận, cam kết nội dung thỏa thuận, hai bên cùng cam kết thực hiện đúng nội dung bên trong hợp đồng, nếu có xảy ra tranh chấp hoặc có một bên vi phạm hợp đồng hai bên sẽ cùng giải quyết thông qua thương lượng, trường hợp tranh chấp hợp đồng không thể giải quyết sẽ đưa đến tòa án nhân dân để giải quyết.

Hợp đồng có hiệu lực thi hành khi hai bên kí kết và công chứng tại cơ quan công chứng, hợp đồng được lập thành 03 bản có giá trị tương đương nhau, mỗi bên giữ 1 bản và 1 bản sẽ được lưu lại tại văn phòng công chứng.

Bên cạnh hợp đồng thuê nhà xưởng và kho bãi, các bạn có thể tham khảo thêm hợp đồng thuê nhà để tìm hiểu các nội dung cần thỏa thuận khi đi thuê nhà hoặc có nhà cho thuê, hợp đồng thuê nhà ở sẽ ghi chép lại các thỏa thuận của hai bên về thời gian thuê, giá cả thuê, thời gian, hình thức thanh toán tiền thuê cùng các điều khoản về quyền và nghĩa vụ của hai bên.



Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng thuê nhà xưởng và kho bãi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng thuê nhà xưởng và kho bãi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng thuê nhà xưởng và kho bãi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng thuê nhà xưởng và kho bãi Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm