download Hợp đồng tín dụng File DOC

Hợp đồng tín dụng

 File DOC

Download Hợp đồng tín dụng - Thỏa thuận về việc vay vốn ngân hàng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 23/08/2017

Vay tín dụng là một hình thức vay được giao dịch phổ biến nhất hiện nay, vì vậy, bài viết sẽ giới thiệu đến các bạn hợp đồng tín dụng để các bạn nắm bắt được một số nội dung quan trọng cần có trong hợp đồng.


Thông qua việc tham khảo mẫu hợp đồng tín dụng, bên vay và bên cho vay sẽ xây dựng được một hợp đồng mang tính chất pháp lý chặt chẽ, giúp đảm bảo được quyền lợi cho các bên tham gia hợp đồng. Hợp đồng tín dụng cũng có giá trị pháp lý như các hợp đồng khác, buộc hai bên phải thực hiện nếu như không muốn đối mặt với các rủi ro về mặt pháp lý.

Hợp đồng tín dụng có nhiều loại khác nhau, có hợp đồng tín dụng ngắn hạn, hợp đồng tín dụng trung hạn, dài hạn,... với mỗi hợp đồng sẽ mang tính chất khác biệt về thời hạn vay, hợp đồng tín dụng ngắn hạn được sử dụng trong trường hợp người dùng muốn vay trong một khoảng thời gian ngắn hạn (dưới 1 năm). Còn hợp đồng tín dụng trung hạn, dài hạn sẽ được sử dụng trong trường hợp thời gian vay dài hơn.


Hợp đồng tín dụng
Download Hợp đồng tín dụng - Phần mềm Mẫu hợp đồng tín dụng

 

Toàn bộ những nội dung có trong hợp đồng tín dụng cần phải chặt chẽ, đầy đủ, đảm bảo được quyền lợi tối đa cho hai bên hợp đồng. Các bên cần chủ động thực hiện những cam đoan trong hợp đồng để đảm bảo hoàn thành được mục đích của hoạt động vay vốn.

Bên cạnh hợp đồng là đơn xin bảo lãnh tín dụng gửi lên các ngân hàng đền ghị bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp của mình, với đơn xin bảo lãnh tín dụng các doanh nghiệp sẽ có những căn cứ vững chắc về pháp luật để vay vốn dài hạn.


Liên kết tải về - [200 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng tín dụng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng tín dụng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng tín dụng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng tín dụng File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm